Thúy Ngân diễn vedette cho NTK Quảng Nguyễn tại Paris Fashion Week 2024

() - Diễn viên Thúy Ngân sẽ trở lại sàn diễn thời trang với vai trò vedette trong show diễn của NTK Quảng Nguyễn tại Paris Fashion Week 2024 - một trong những tuần lễ thời trang lớn của thế giới.

Thời gian qua, Thúy Ngân tập trung cho công việc diễn xuất và tham gia các chương trình truyền hình thực tế. Việc cô "tái xuất" sàn diễn thời trang khiến nhiều khán giả bất ngờ, thích thú.

Nữ diễn viên Cây táo nở hoa là người mẫu Việt Nam duy nhất được NTK Quảng Nguyễn mời diễn vedette tại Paris Fashion Week 2024, bên cạnh các người mẫu nước ngoài.

Thúy Ngân diễn vedette cho NTK Quảng Nguyễn tại Paris Fashion Week 2024 - 1

Diễn viên Thúy Ngân trong buổi thử đồ trước khi lên đường đi Pháp (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Sở hữu chiều cao 1,7m, vóc dáng cân đối, gương mặt đậm chất Á Đông, Thúy Ngân từng đại diện Việt Nam chinh chiến tại đấu trường sắc đẹp quốc tế và có nhiều năm kinh nghiệm trước ống kính. 

Cô sẽ đảm nhận vai trò vedette trình diễn bộ sưu tập mới nhất của NTK Quảng Nguyễn mang tên "Aviara". Nữ diễn viên cho biết khi nhận được lời mời từ NTK Quảng Nguyễn, cô đồng ý ngay và sắp xếp công việc để phù hợp lịch trình làm việc tại Pháp.

Để chuẩn bị cho chuyến xuất ngoại, Thúy Ngân đã có buổi thử trang phục cùng NTK Quảng Nguyễn. Người đẹp bật mí cô được NTK chuẩn bị một bộ trang phục đặc biệt cho vai trò vedette tại buổi diễn ngày 28/9 tới đây. 

Diễn viên Thúy Ngân sẽ lên đường sang Pháp trong vài ngày tới. Trước đó, cô thường xuyên đồng hành cùng NTK Quảng Nguyễn trong nhiều sự kiện, bộ ảnh thời trang.

Thúy Ngân diễn vedette cho NTK Quảng Nguyễn tại Paris Fashion Week 2024 - 2

Thúy Ngân và NTK Quảng Nguyễn (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Quảng Nguyễn (SN 1971) bắt đầu sự nghiệp thời trang từ những năm đầu thập niên 90. Các thiết kế của anh mang đậm phong cách tiểu thư sang trọng, thanh lịch với phom dáng và họa tiết cầu kỳ. Sự kiện lần này cũng đánh dấu kỷ niệm 11 năm trong nghề của NTK Quảng Nguyễn.

NTK cho biết anh mong muốn quảng bá thời trang Việt Nam đến bạn bè quốc tế thông qua Tuần lễ thời trang Paris.

Link nội dung: https://doanhnghiepcuocsong.vn/thuy-ngan-dien-vedette-cho-ntk-quang-nguyen-tai-paris-fashion-week-2024-a168119.html