Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa chuộng váy xuyên thấu, khoe 3 vòng gợi cảm

() - Bùi Quỳnh Hoa biến hóa đa dạng, "cân" mọi phong cách thời trang từ quyến rũ, quyền lực đến nhẹ nhàng, bay bổng tại Miss Universe Vietnam 2024.

Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa chuộng váy xuyên thấu, khoe 3 vòng gợi cảm - 1

Trong tập 1 Miss Universe Vietnam, Bùi Quỳnh Hoa xuất hiện với chiếc đầm ren xuyên thấu quyến rũ, cùng mái tóc dài thẳng suôn dài.

Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa chuộng váy xuyên thấu, khoe 3 vòng gợi cảm - 2

Khi bước vào phần thi thử thách sau đó, Miss Universe Vietnam 2023 chuyển sang phong cách mạnh mẽ và cá tính với chiếc đầm đen cúp ngực, xẻ tà gợi cảm. Người đẹp cũng thay đổi kiểu tóc ngắn để làm bật lên bộ trang phục.

Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa chuộng váy xuyên thấu, khoe 3 vòng gợi cảm - 3

Trong tập 2, Bùi Quỳnh Hoa mang đến hình ảnh ấn tượng với quần jeans, áo ren xuyên thấu bó sát. Tuy mỹ nhân sinh năm 1998 có sự đột phá trong cách chọn trang phục nhưng một số ý kiến cho rằng cô không phù hợp với thiết kế này vì trông "dừ" so với tuổi thật.

Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa chuộng váy xuyên thấu, khoe 3 vòng gợi cảm - 4

Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa phù hợp hơn với phong cách gợi cảm, sang trọng. Trong ảnh, cô diện chiếc đầm đen, cắt xẻ táo bạo ở phần trên, khoe vòng 1 quyến rũ.

Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa chuộng váy xuyên thấu, khoe 3 vòng gợi cảm - 5

Trong đêm bán kết, người đẹp xuất hiện lộng lẫy với chiếc đầm cúp ngực bó sát, hở vai có tông màu xanh - đen huyền bí. Trang phục giúp tôn lên đường cong gợi cảm của cô.

Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa chuộng váy xuyên thấu, khoe 3 vòng gợi cảm - 6

Bên cạnh những bộ cánh đen quyền lực, gợi cảm, Bùi Quỳnh Hoa còn gây ấn tượng với các thiết kế có tông màu sáng, toát lên vẻ nhẹ nhàng, thanh lịch.

Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa chuộng váy xuyên thấu, khoe 3 vòng gợi cảm - 7

Người đẹp từng diện thiết kế bay bổng, phần thân áo cúp ngực đính hoa cùng chân váy nhiều lớp. Trang phục giúp cô trông nữ tính nhưng không kém phần quyến rũ.

Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa chuộng váy xuyên thấu, khoe 3 vòng gợi cảm - 8

Ở vòng sơ khảo, Quỳnh Hoa diện thiết kế đính đá xuyên thấu, đi kèm chân váy lụa xẻ cao khoe đôi chân thon dài và 3 vòng hoàn hảo.

Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa chuộng váy xuyên thấu, khoe 3 vòng gợi cảm - 9

Đặc biệt, trong đêm chung kết, đầm dạ hội được Quỳnh Hoa lựa chọn trong khoảnh khắc final walk (bước đi cuối cùng trong nhiệm kỳ hoa hậu) cũng gây chú ý. Thiết kế mang tên "Light it up! Miss Universe" được tạo nên bởi Nhà thiết kế Đỗ Long, lấy ý tưởng từ vẻ đẹp của các ngôi sao trên bầu trời vũ trụ Miss Universe.

Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa chuộng váy xuyên thấu, khoe 3 vòng gợi cảm - 10

Chiếc đầm nổi bật với phần thân trên được tạo kiểu uốn lượn ấn tượng, phần ngực được cắt xẻ gợi cảm, kết hợp dựng corset siết eo tạo điểm thắt eo quyến rũ, nổi bật đường cong nóng bỏng của hoa hậu. Trong khi đó kiểu dáng đuôi cá được dựng phom 3D kỳ công tạo cảm giác mạnh mẽ và quyền lực.

Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa chuộng váy xuyên thấu, khoe 3 vòng gợi cảm - 11

Trong khoảnh khắc final walk, Bùi Quỳnh Hoa trải lòng rằng 352 ngày của nhiệm kỳ là những ngày đầy ắp những kỷ niệm và cả nước mắt. Đối diện với nhiều thử thách, cô đã cố gắng trau dồi bản thân mình mỗi ngày, rút ra nhiều bài học kinh nghiệm để trở thành một phiên bản tốt hơn (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

 

Link nội dung: https://doanhnghiepcuocsong.vn/hoa-hau-bui-quynh-hoa-chuong-vay-xuyen-thau-khoe-3-vong-goi-cam-a168004.html