Siêu mẫu Thúy Hạnh đưa hai con gái dự show thời trang, nhan sắc gây chú ý

() - Cựu siêu mẫu Thúy Hạnh gây chú ý khi đưa hai cô con gái Suli (Gia Hân) và Suti (Gia An) đi xem show thời trang tối 20/9 tại TPHCM.

Siêu mẫu Thúy Hạnh đưa hai con gái dự show thời trang, nhan sắc gây chú ý - 1

Sau thành công của đêm diễn đầu tiên, Vietnam International Sea Fashion Festival bước vào ngày thứ hai với những màn trình diễn mãn nhãn.

Siêu mẫu Thúy Hạnh đưa hai con gái dự show thời trang, nhan sắc gây chú ý - 2

Nếu như ở đêm diễn đầu tiên, chương trình quy tụ hàng loạt nhà thiết kế đến từ Việt Nam thì đêm diễn thứ 2 là nơi các nhà thiết kế nước ngoài trình làng những bộ sưu tập mới. Sự kiện cũng quy tụ nhiều người mẫu trong nước và quốc tế.

Siêu mẫu Thúy Hạnh đưa hai con gái dự show thời trang, nhan sắc gây chú ý - 3

Thảm đỏ cũng có sự xuất hiện của nhiều khách mời nổi tiếng, thu hút sự chú ý, trong đó có thể kể đến NSND Mỹ Uyên, NSƯT Kim Tuyến, gia đình siêu mẫu Thúy Hạnh, siêu mẫu Như Vân... Trong ảnh, Á hậu Vũ Thúy Quỳnh, người mẫu Hà Kino "như hình với bóng" tại sự kiện. 

Siêu mẫu Thúy Hạnh đưa hai con gái dự show thời trang, nhan sắc gây chú ý - 4

Siêu mẫu Thúy Hạnh gây chú ý khi đưa hai cô con gái Suli (Gia Hân) và Suti (Gia An) đi cùng. Hai "công chúa" của Thúy Hạnh đều được khen "trổ mã" với nhan sắc trong trẻo, chiều cao vượt trội. 

Siêu mẫu Thúy Hạnh đưa hai con gái dự show thời trang, nhan sắc gây chú ý - 5

Suli (SN 2007, bìa phải) và Suti (SN 2008, bìa trái) là hai con gái của nhạc sĩ Minh Khang và cựu người mẫu Thúy Hạnh. Cả hai đều được cho là có màn "dậy thì thành công". Năm 2022, Thúy Hạnh từng hé lộ Suti cao 1,63m, hơn chị gái Suli 8cm.

Siêu mẫu Thúy Hạnh đưa hai con gái dự show thời trang, nhan sắc gây chú ý - 6

Chia sẻ với phóng viên , người mẫu Thúy Hạnh cho biết hiện mục tiêu lớn nhất của vợ chồng cô chính là nuôi dạy 2 con gái trưởng thành, trở thành những công dân tốt, có ích cho xã hội.

Siêu mẫu Thúy Hạnh đưa hai con gái dự show thời trang, nhan sắc gây chú ý - 7

Trong chương trình, Á hậu Hoàng Thùy đảm nhận vai trò vedette cho bộ sưu tập của nhà thiết kế Lê Hữu Nhân, bao gồm các thiết kế tôn lên vẻ đẹp quyến rũ của phái nữ. Người đẹp gốc Thanh Hóa diện đầm trễ vai, tông trắng, toát lên nét sang trọng. Xuyên suốt 2 ngày diễn ra chương trình, Hoàng Thùy liên tục được giao vai trò vedette. 

Siêu mẫu Thúy Hạnh đưa hai con gái dự show thời trang, nhan sắc gây chú ý - 8

NTK Nguyễn Hà Nhật Huy - Phạm Thiên Toàn khép lại chương trình với bộ sưu tập quy tụ nhiều chân dài đình đám của showbiz Việt. Siêu mẫu Vũ Thu Phương đảm nhận vai trò vedette, xuất hiện với chiếc đầm bồng bềnh.

Siêu mẫu Thúy Hạnh đưa hai con gái dự show thời trang, nhan sắc gây chú ý - 9

Siêu mẫu Anh Thư cũng xuất hiện kết màn. Với kinh nghiệm sau nhiều năm làm nghề, hai siêu mẫu đã có những màn tương tác đầy ấn tượng trên sàn diễn. Ngoài đời, họ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp sau "The Face Vietnam 2023" (Ảnh: Ban Tổ chức).

Link nội dung: https://doanhnghiepcuocsong.vn/sieu-mau-thuy-hanh-dua-hai-con-gai-du-show-thoi-trang-nhan-sac-gay-chu-y-a167875.html