Hồ Ngọc Hà phối đồ hiệu một cách tinh tế

() - Nữ ca sĩ là một trong những biểu tượng thời trang hàng đầu tại Việt Nam với phong cách sang trọng và tinh tế.

Phong cách thời trang của Hồ Ngọc Hà là sự kết hợp giữa sang trọng, cá tính và luôn biết cách nắm bắt xu hướng, làm mới mình trong làng thời trang Việt Nam.

"Nữ hoàng giải trí" không ngừng biến hóa và đổi mới phong cách của mình qua nhiều sự kiện. Người đẹp luôn biết cách chọn lựa những trang phục tôn lên vóc dáng và tạo nên vẻ ngoài quý phái, tinh tế.

Hồ Ngọc Hà phối đồ hiệu một cách tinh tế - 1

Hồ Ngọc Hà lựa chọn trang phục trắng đơn giản kết hợp với áo khoác màu vàng nổi bật của thương hiệu Gucci khi lên đường sang Milan (Italy) tham dự fashion week (tuần lễ thời trang). Hồ Ngọc Hà xách chiếc túi Gucci nằm trong bộ sưu tập Xuân Hè 2025 được in tên riêng.

Hồ Ngọc Hà phối đồ hiệu một cách tinh tế - 2

Hồ Ngọc Hà diện bộ trang sức Divas'dream - một trong những dòng trang sức nổi tiếng của nhà mốt Italy Bvlgari, kết hợp cùng túi xách dòng Serpenti đồng thương hiệu. Để kết hợp cùng bộ trang sức tông vàng trắng với những phom dáng, gam màu tối giản, Hồ Ngọc Hà sử dụng túi Serpenti Forever size mini, giá khoảng hơn 77 triệu đồng.

Hồ Ngọc Hà phối đồ hiệu một cách tinh tế - 3

Với cách lên đồ chú trọng vào phom dáng trang phục, tối giản trong màu sắc và các chi tiết, Hồ Ngọc Hà thường được nhận xét toát lên nét sang trọng, không phô trương. Các kiểu dáng blazer đa dạng được Hồ Ngọc Hà bổ sung vào tủ từ các thương hiệu cao cấp hoặc được nhà thiết kế trong nước may đo. Người đẹp mặc blazer đến từ thương hiệu DangHaiYen phối cùng phụ kiện tinh tế.

Hồ Ngọc Hà phối đồ hiệu một cách tinh tế - 4

Hồ Ngọc Hà diện vest kèm quần shorts màu xanh neon của Gucci theo mốt không nội y. Người đẹp sinh năm 1984 kết hợp kính râm và túi xách cùng hãng, nhấn nhá nhiều trang sức Bulgari đắt đỏ. Hồ Ngọc Hà tô điểm diện mạo với cặp kính râm Gucci 495 USD (12,2 triệu đồng) và túi Gucci Jackie Notte mini 3.980 USD (97,7 triệu đồng) để hoàn thiện phong cách.

Hồ Ngọc Hà phối đồ hiệu một cách tinh tế - 5

Hồ Ngọc Hà đeo chiếc đồng hồ được Lisa (Blackpink) hợp tác thiết kế cùng Bvlgari với số lượng giới hạn chỉ có 1.500 chiếc trên toàn thế giới có giá 8.700 Euro (238,6 triệu đồng) khi tham dự một sự kiện thời trang. Hồ Ngọc Hà phối thiết kế xa xỉ cùng loạt phụ kiện đồng thương hiệu, phù hợp với set đồ tối giản tông đen mà cô lựa chọn.

Hồ Ngọc Hà phối đồ hiệu một cách tinh tế - 6

Hồ Ngọc Hà mặc bộ đầm màu kem có thiết kế trần vai kết hợp tay bồng, phom dáng ôm sát tôn đường cong quyến rũ khi tham dự một sự kiện thời trang tại Rome (Italia). Chiếc đầm tôn vòng một đầy đặn cùng đường cong quyến rũ. Người đẹp đeo trang sức được chế tác từ vàng hồng, đá quý. Cô còn đeo đồng hồ cao cấp đính ba viên ngọc hình tròn, oval và vuông.

Hồ Ngọc Hà phối đồ hiệu một cách tinh tế - 7

Hồ Ngọc Hà khoe sắc trong khung cảnh mùa xuân châu Âu với bộ trang phục của nhà mốt DangHaiYen. Thiết kế gồm áo ba lỗ trắng trơn, phối cùng chân váy đen giúp bà mẹ ba con nhận lời khen vẻ ngoài "đơn giản mà sang". Dù lên đồ không cầu kỳ, bà xã Kim Lý được nhiều người khen cách mix trang phục. Cô tô điểm cho tổng thể bằng kẹp nơ gam đen, hoàn thiện diện mạo phong cách quiet luxury.

Ảnh: @hongocha

Link nội dung: https://doanhnghiepcuocsong.vn/ho-ngoc-ha-phoi-do-hieu-mot-cach-tinh-te-a167863.html