Cuộc hội tụ của hơn 200 hãng taxi, đơn vị nền tảng tại sự kiện đối tác toàn quốc của VNPAY Taxi

​​​​​​​Đây không chỉ là một cột mốc quan trọng trong ngành vận tải, mà còn mở ra những triển vọng mới cho sự phát triển của dịch vụ taxi tại Việt Nam.

Hội nghị đối tác taxi toàn quốc 2024 do VNPAY tổ chức sẽ điễn ra sáng 26/9, với sự góp mặt của hơn 200 hãng taxi, đơn vị nền tảng từ khắp cả nước.

Đây là lần đầu tiên thị trường gọi xe truyền thống và công nghệ Việt Nam chứng kiến một sự kiện với sự tham gia của đông đảo các hãng taxi.

Chú thích ảnh

Theo đó, các hãng taxi trên toàn quốc từ truyền thống, đến công nghệ như Xanh SM, Be, Mai Linh, G7, Lado Taxi, Sun Taxi, Bắc Trung Nam, Taxi Asia, Đà Lạt Taxi, Bình An, Tiên Sa, Vinataxi, Sài Gòn Taxi Group, ASV, Taxi Group, Mailove, Hải Phòng Go… cùng với các nền tảng chuyển đổi số công nghệ như Ali, Bình Anh, Emddi, VNTaxi đều có mặt tại sự kiện gặp gỡ đối tác của VNPAY Taxi.

Đây không chỉ là một cột mốc quan trọng trong ngành vận tải, mà còn mở ra những triển vọng mới cho sự phát triển của dịch vụ taxi tại Việt Nam.

Chú thích ảnh

Hội nghị gồm các nội dung: Tổng kết các dấu ấn quan trọng của VNPAY Taxi, vinh danh những đối tác taxi tiêu biểu, đồng thời chia sẻ các giải pháp công nghệ đột phá nhằm tối ưu hóa hiệu quả hoạt động dịch vụ và nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Chú thích ảnh

Hội nghị hứa hẹn sẽ nhận được những phản hồi tích cực từ các đối tác. Trước thềm hội nghị, nhiều doanh nghiệp taxi bày tỏ sự hào hứng về cơ hội hợp tác phát triển. Đây cũng là dịp để các hãng taxi cùng nhau nhìn lại chặng đường hợp tác, cải tiến chiến lược kinh doanh và củng cố mối quan hệ hợp tác lâu dài với VNPAY Taxi. VNPAY Taxi là nền tảng để các doanh nghiệp taxi hợp lực, cùng khám phá những cơ hội hợp tác mới và hướng tới mục tiêu chuyển đổi số an toàn với tầm nhìn phát triển bền vững.

Chú thích ảnh

"Với thông điệp “Liên kết sức mạnh, bứt phá thành công”, VNPAY Taxi mong muốn nhấn mạnh sức mạnh của sự hợp tác đa phương. Sự kiện không chỉ là cơ hội kết nối giao thương, trao đổi kinh nghiệm mà còn là cơ sở để chia sẻ về sứ mệnh và tầm nhìn tương lai của VNPAY Taxi, đặc biệt trong việc giúp các hãng taxi phát triển vững mạnh trong bối cảnh thị trường đầy thách thức", đại diện VNPAY Taxi chia sẻ.

Lợi ích khi doanh nghiệp kinh doanh vận tải “bắt tay” cùng VNPAY Taxi

Theo đánh giá của các đối tác, hợp tác với VNPAY Taxi mang lại nhiều cơ hội phát triển cho các doanh nghiệp taxi, dễ nhận thấy như:

Tiếp cận lượng khách hàng khổng lồ: Doanh nghiệp sẽ được hưởng lợi từ mạng lưới người dùng rộng lớn của hơn 50 triệu khách hàng trên ví điện tử và hầu hết các ứng dụng ngân hàng như: VCB Digibank, BIDV SmartBanking, Agribank Plus, VietinBank iPay Mobile, HDBank, VietBank Digital, VietABank EzMobile, Eximbank EDigi… Điều này giúp các doanh nghiệp taxi tiếp cận một lượng khách hàng lớn trên toàn quốc, từ đó mở rộng cơ hội kinh doanh và gia tăng doanh thu.

Chú thích ảnh

Mở rộng thị phần và cạnh tranh hiệu quả: Hợp tác với VNPAY Taxi giúp các doanh nghiệp taxi phát triển thị phần trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt, từ đó giúp khẳng định vị thế thương hiệu nội địa và nâng cao sức cạnh tranh.

Gia tăng thu nhập cho của tài xế: Tài xế các hãng taxi cũng được hưởng lợi từ việc tăng thu nhập do số lượng chuyến đi tăng lên đáng kể. Ngoài ra, họ còn được tham gia vào các chương trình khuyến khích của VNPAY Taxi để có cơ hội nhận thưởng hàng triệu đồng mỗi tháng. Điều này tạo ra động lực lớn giúp các tài xế gắn bó hơn với nghề và thúc đẩy họ hoàn thành công việc một cách xuất sắc.

Chú thích ảnh

Tối ưu chi phí vận hành và đầu tư: Hợp tác với VNPAY Taxi cho phép các doanh nghiệp taxi tận dụng nền tảng công nghệ hiện có mà không cần phải đầu tư phát triển ứng dụng riêng. Điều này giúp tiết kiệm chi phí đầu tư và thời gian, đồng thời giảm bớt gánh nặng tài chính, cho phép doanh nghiệp tập trung vào các hoạt động kinh doanh cốt lõi và nâng cao chất lượng dịch vụ.

Ngày càng nhiều khách hàng lựa chọn VNPAY Taxi

Cho đến thời điểm hiện tại, VNPAY Taxi đã ghi nhận hàng chục triệu chuyến xe thành công, khẳng định sức hấp dẫn ngày càng tăng đối với khách hàng nhờ tính năng đặt xe nhanh chóng, tiện lợi, cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Khách hàng có thể dễ dàng đặt xe qua các ứng dụng ngân hàng và ví VNPAY mà không cần tải thêm ứng dụng mới, mang đến sự tiện lợi tối đa và trải nghiệm người dùng mượt mà. Đặc biệt, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn hãng taxi yêu thích ngay trên app, dễ dàng tìm được dịch vụ phù hợp với nhu cầu cá nhân, từ mức giá đến chất lượng phục vụ.

Chú thích ảnh

Các chương trình ưu đãi thường xuyên, giảm giá lên tới 50% từ VNPAY Taxi như ưu đãi cho khách hàng mới, tích điểm thưởng, chương trình cuối tuần, ưu đãi dành cho mẹ bầu… đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khách hàng. VNPAY Taxi không ngừng cải thiện và mang đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng từ giới trẻ Gen Z yêu thích sử dụng công nghệ để đặt xe di chuyển đến những khách hàng trung niên yêu thích gọi taxi truyền thống.

Sự kiện Hội nghị đối tác taxi toàn quốc 2024 là nơi để các doanh nghiệp taxi khám phá cơ hội phát triển mới, đồng thời đánh dấu bước ngoặt đột phá của VNPAY Taxi trong việc xây dựng mối quan hệ đối tác bền vững, góp phần tạo nên sự phát triển toàn diện cho ngành taxi Việt Nam.

Sau sự kiện, VNPAY Taxi kỳ vọng sẽ tiếp tục mở rộng thêm mạng lưới đối tác, đặt mục tiêu gia tăng lượng khách hàng sử dụng dịch vụ và khẳng định vị thế vững chắc trong thị trường gọi xe truyền thống và gọi xe công nghệ.

Link nội dung: https://doanhnghiepcuocsong.vn/cuoc-hoi-tu-cua-hon-200-hang-taxi-don-vi-nen-tang-tai-su-kien-doi-tac-toan-quoc-cua-vnpay-taxi-a167600.html