Hàn Quốc: Nữ người mẫu 32 tuổi đột ngột qua đời

() - Người mẫu Hàn Quốc Shin Hae-ri vừa đột ngột qua đời ở tuổi 32, ngày 14/9. Nhiều bạn bè, người hâm mộ thương tiếc cô khi nhận được tin.

Sự ra đi của Shin Hae-ri không được người thân của cô công bố với truyền thông. Ngày 15/9, trên trang cá nhân, người mẫu Jo Ji-young (một người bạn trong giới của Shin Hae-r) đã chia sẻ tin buồn trên trang cá nhân.

Hàn Quốc: Nữ người mẫu 32 tuổi đột ngột qua đời - 1

Nữ người mẫu Shin Hae-ri vừa qua đời, ngày 14/9 (Ảnh: Allkpop).

Cô viết: "Xin mọi người hãy gửi lời chia buồn sâu sắc và cầu nguyện cho Haeri, để cô ấy không thấy cô đơn trên hành trình cuối cùng của mình".

Nguyên nhân sự ra đi của nữ người mẫu 32 tuổi không được tiết lộ. Được biết, tang lễ của Shin Hae-ri đã được gia đình cô tổ chức tại Bệnh viện Deojeoun Care ở Nowon-gu, Seoul (Hàn Quốc) vào ngày 15/9. 

Shin Hae-ri (32 tuổi) nổi tiếng từ năm 2012 khi tham gia các cuộc thi nhan sắc. Cô làm người mẫu tại các giải đua xe của Hàn Quốc từ năm 2014 đến năm 2019. Từ năm 2018, cô hoạt động như người mẫu cho tổ chức MMA Hàn Quốc. 

Đầu tháng 9 vừa rồi, người đẹp 32 tuổi bất ngờ thông báo giải nghệ. Cô viết: "Tôi nghĩ mình thấy nhẹ nhõm nhưng thực tế thậm chí đã rơi nước mắt" khi nói về quyết định chia tay công việc người mẫu. 

Trước khi mất, Shin Hae-ri còn cập nhật trang cá nhân. Trong bài đăng cuối cùng, trước khi mất 3 ngày, cô viết: "Tôi đang nỗ lực giảm cân để gương mặt đẹp hơn. Tôi nên cắt tóc hay nuôi tóc dài nhỉ? Thật khó quyết định". 

Sau khi tin tức Shin Hae-ri qua đời được công bố, người hâm mộ và đồng nghiệp đã gửi lời chia buồn tới gia đình nữ người mẫu. 

Link nội dung: https://doanhnghiepcuocsong.vn/han-quoc-nu-nguoi-mau-32-tuoi-dot-ngot-qua-doi-a167186.html