Quỳnh Anh Shyn làm vedette show Trần Hùng tại London Fashion Week

() - Fashionista Quỳnh Anh Shyn được khen sải bước tự tin bên dàn người mẫu quốc tế tại show diễn của NTK Trần Hùng.

Quỳnh Anh Shyn làm vedette show Trần Hùng tại London Fashion Week - 1

Tối 13/9 (giờ địa phương), NTK Trần Hùng trình làng bộ sưu tập xuân hè tại show diễn thuộc khuôn khổ tuần lễ thời trang London. Bộ sưu tập giới thiệu 40 thiết kế, lấy cảm hứng từ loài hoa lan làm chủ đạo.

Quỳnh Anh Shyn làm vedette show Trần Hùng tại London Fashion Week - 2

Người mẫu, fashionista (người dẫn đầu xu hướng thời trang) Quỳnh Anh Shyn thu hút sự chú ý khi đảm nhận vai trò vedette. Cô mặc bộ váy màu tím đính kết thủ công cầu kỳ, khoe kiểu tóc tết và lối trang điểm cá tính.

Quỳnh Anh Shyn làm vedette show Trần Hùng tại London Fashion Week - 3

Quỳnh Anh Shyn được khen phong thái tỏa sáng, tự tin sải bước bên dàn người mẫu quốc tế. Đây cũng là màn trình diễn đầu tiên của người đẹp ở mùa tuần lễ thời trang xuân hè năm nay. 

Quỳnh Anh Shyn làm vedette show Trần Hùng tại London Fashion Week - 4

"Khi nhận được lời mời từ NTK Trần Hùng, tôi đã đồng ý ngay lập tức, vì đây cũng là dịp để hai anh em có thể cùng nhau góp phần truyền tải ngôn ngữ thời trang của Việt Nam đến khán giả quốc tế", Quỳnh Anh Shyn chia sẻ.

Quỳnh Anh Shyn làm vedette show Trần Hùng tại London Fashion Week - 5

NTK Trần Hùng cho biết Quỳnh Anh Shyn có vẻ đẹp thời thượng, là người mẫu mà anh luôn hướng đến trong phong cách thiết kế của mình.

Quỳnh Anh Shyn làm vedette show Trần Hùng tại London Fashion Week - 6

Show diễn cũng có sự tham gia của người mẫu Lexi Hughes - con gái của Amanda Holden (diễn viên, ca sĩ, MC truyền hình). Cô tạo ấn tượng mạnh mẽ với những bước catwalk quyền lực, thần thái sắc lạnh trên sàn diễn. Lexi Hughes mặc thiết kế cúp ngực màu trắng, ôm dáng, đính kết tỉ mỉ. Đây được xem là tác phẩm tâm đắc của Trần Hùng khi anh chăm chút kỹ lưỡng đến từng tiểu tiết.

Quỳnh Anh Shyn làm vedette show Trần Hùng tại London Fashion Week - 7

Nói thêm về bộ sưu tập lần này, NTK cho biết các trang phục được lên ý tưởng trong 3 tháng, hoàn thành trước 1 ngày khi sang London. Các thiết kế tiếp tục phát huy những đặc trưng trong phong cách thiết kế của Trần Hùng suốt nhiều năm vừa qua đó là phom dáng đơn giản nhưng tinh xảo, những đường cắt cúp gọn gàng dựa trên sự thấu hiểu, trân trọng vẻ đẹp người phụ nữ.

Quỳnh Anh Shyn làm vedette show Trần Hùng tại London Fashion Week - 8

NTK còn khai thác góc nhìn mới mẻ về hình mẫu phái đẹp hiện đại, đó là những người trân trọng vẻ đẹp cổ điển nhưng hướng tới giá trị thẩm mỹ đương đại. Trần Hùng ứng dụng kỹ thuật cắt may tỉ mỉ vào những kiểu dáng kinh điển như cúp ngực, xẻ ngực sâu với sự tính toán kỹ càng, giúp người mặc tự tin khi khoác lên mình.

Quỳnh Anh Shyn làm vedette show Trần Hùng tại London Fashion Week - 9

Chất liệu chủ đạo của bộ sưu tập gồm vải lụa cotton đến taffeta, organza, chiffon... Đặc tính mỏng manh và có thể sử dụng nhiều lần của những chất liệu an toàn với môi trường giúp NTK tái hiện sinh động hiệu ứng cánh hoa lan trong gió trên mỗi thiết kế cũng như tạo hiệu ứng thị giác bắt mắt. Ngoài ra, sắc thái màu biến thiên mang dấu ấn đặc trưng của những loài hoa lan như màu trắng, hồng và tím…cũng được anh thể hiện xuyên suốt trong bộ sưu tập (Ảnh: Tricky Nguyễn).

 

Link nội dung: https://doanhnghiepcuocsong.vn/quynh-anh-shyn-lam-vedette-show-tran-hung-tai-london-fashion-week-a167097.html