Tổng quan về lạc nội mạc tử cung và giải pháp từ Phụ Lạc Cao EX

Lạc nội mạc tử cung là một bệnh lý phức tạp, thường gặp ở chị em trong độ tuổi sinh sản. Bệnh không được điều trị kịp thời sẽ gây ảnh hưởng lớn đến chất lượng cuộc sống. Nhiều chị em đã “đẩy lùi” tình trạng này nhờ Phụ Lạc Cao EX.

Nguyên nhân gây bệnh lạc nội mạc tử cung

Phẫu thuật đôi khi cũng là yếu tố khiến các mô nội mạc tử cung đi lạc chỗ

Dấu hiệu của bệnh lạc nội mạc tử cung

Nhận biết các dấu hiệu của bệnh lạc nội mạc tử cung là rất quan trọng để phát hiện và điều trị kịp thời. Dưới đây là các dấu hiệu phổ biến của bệnh lạc nội mạc tử cung:

Đau bụng kinh dữ dội

Đau bụng kinh là dấu hiệu phổ biến và dễ nhận biết nhất của lạc nội mạc tử cung. Cơn đau thường bắt đầu trước hoặc trong kỳ kinh nguyệt và có thể kéo dài suốt thời gian hành kinh.

Đau vùng chậu

Đau vùng chậu là triệu chứng phổ biến thứ hai của lạc nội mạc tử cung. Cơn đau có thể xuất hiện không liên quan đến chu kỳ kinh nguyệt và thường trở nên nghiêm trọng hơn khi đến ngày "rụng dâu". Đau vùng chậu có thể là những cơn đau âm ỉ, đau nhói, hoặc đau dữ dội và kéo dài từ vài giờ đến vài ngày.

Vô sinh

Vô sinh cũng là một trong những dấu hiệu của lạc nội mạc tử cung. Các mô lạc nội mạc tử cung phát triển nhiều năm có thể gây ra viêm nhiễm và hình thành các mô sẹo, cản trở quá trình thụ tinh hoặc ngăn cản sự phát triển của phôi thai. 

Tổng quan về lạc nội mạc tử cung và giải pháp từ Phụ Lạc Cao EX- Ảnh 2.

Vô sinh là một dấu hiệu của bệnh lạc nội mạc tử cung

Các phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh lạc nội mạc tử cung

Mặc dù không có phương pháp chữa trị dứt điểm nhưng vẫn có những giải pháp giúp người mắc cải thiện triệu chứng và kiểm soát bệnh hiệu quả. Dưới đây là một số biện pháp hữu ích giúp giảm bớt các triệu chứng của lạc nội mạc tử cung và cải thiện chất lượng cuộc sống:

Thay đổi chế độ ăn uống

Một chế độ ăn giàu chất chống viêm có thể giúp giảm đau và viêm do lạc nội mạc tử cung. Chị em cần bổ sung nhiều trái cây, rau, các loại hạt và thực phẩm giàu omega-3 như cá hồi, hạt lanh và hạt chia vào chế độ ăn uống hàng ngày. Đồng thời, chị em cần tránh các thực phẩm chế biến sẵn, đường và chất béo bão hòa, caffeine, rượu vì chúng có thể làm trầm trọng thêm các triệu chứng của lạc nội mạc tử cung.

Sử dụng thuốc

Các loại thuốc thường được chỉ định cho chị em bị lạc nội mạc tử cung bao gồm:

-Thuốc giảm đau: Các loại thuốc giảm đau không kê đơn như ibuprofen hoặc naproxen có thể giúp giảm đau do lạc nội mạc tử cung trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, cần sử dụng đúng liều lượng và không lạm dụng để tránh tác dụng phụ.

-Liệu pháp hormone: Liệu pháp hormone giúp kiểm soát chu kỳ kinh nguyệt và giảm sự phát triển của mô lạc nội mạc tử cung. Liệu pháp hormone bao gồm thuốc tránh thai tổng hợp, progestin,... Chị em cần tham khảo ý kiến bác sĩ để chọn phương pháp phù hợp nhất.

Tổng quan về lạc nội mạc tử cung và giải pháp từ Phụ Lạc Cao EX- Ảnh 3.

Thuốc tây chỉ là phương pháp điều trị lạc nội mạc tử cung tạm thời

Phẫu thuật

Trong trường hợp các biện pháp khác không hiệu quả, phẫu thuật có thể là một lựa chọn cho chị em bị lạc nội mạc tử cung. Nội soi ổ bụng là một phương pháp phẫu thuật ít xâm lấn để loại bỏ hoặc đốt cháy các mô lạc nội mạc tử cung. Thủ thuật này có thể giúp giảm đau và cải thiện triệu chứng do lạc nội mạc tử cung. Tuy nhiên, phương pháp phẫu thuật có khả năng tái phát bệnh lạc nội mạc tử cung rất cao.

Phụ Lạc Cao EX - Viên uống thảo dược dành cho chị em bị lạc nội mạc tử cung

Bên cạnh những phương pháp đã nêu trên, các chuyên gia sản phụ khoa cũng khuyến khích chị em nên kết hợp thêm sản phẩm có nguồn gốc từ thảo dược để hỗ trợ điều trị lạc nội mạc tử cung. Tiêu biểu trên thị trường hiện nay là viên uống Phụ Lạc Cao EX giúp giảm đau bụng kinh, ngừa vô sinh hiếm muộn, điều hòa kinh nguyệt, hỗ trợ lưu thông khí huyết, thu nhỏ khối lạc nội mạc tử cung.

Phụ Lạc Cao EX được bào chế bằng công nghệ lượng tử và kế thừa từ dạng cao lỏng trước đó cũng đã được nghiên cứu lâm sàng tại Đại học Y Hà Nội, bệnh viện Phụ sản Trung ương và Từ Dũ cho kết quả giúp giảm đau bụng kinh, hỗ trợ thu nhỏ khối lạc nội mạc tử cung hiệu quả. Sản phẩm Phụ Lạc Cao EX còn giúp chị em cải thiện các tình trạng như: Bế kinh, tắc kinh, vô kinh, rối loạn kinh nguyệt. 

Tổng quan về lạc nội mạc tử cung và giải pháp từ Phụ Lạc Cao EX- Ảnh 4.

Hỗ trợ điều trị lạc nội mạc tử cung hiệu quả bằng viên uống Phụ Lạc Cao EX

Phụ Lạc Cao EX là sự kết hợp giữa N-acetyl-L-cysteine với những thảo dược quý khác như: Đan sâm, sài hồ bắc, hương phụ, đương quy và nga truật tạo nên viên uống giúp hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch, tăng lưu thông khí huyết, chống oxy hóa, cải thiện tình trạng đau bụng kinh và ức chế sự xâm lấn, hỗ trợ thu nhỏ khối lạc nội mạc tử cung. Cụ thể:

- Tác dụng chống oxy hóa, hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch: Thành phần đan sâm, đương quy và N-acetyl-L-cysteine trong Phụ Lạc Cao EX giúp nâng cao hệ miễn dịch, tăng khả năng chống oxy hóa từ đó giúp giảm đau bụng kinh, hỗ trợ giảm kích thước khối lạc nội mạc tử cung.

- Tác dụng hỗ trợ lưu thông khí huyết: Những thảo dược như hương phụ, đan sâm, nga truật, sài hồ bắc, đương quy trong viên uống có tác dụng kích thích ra kinh, điều hòa kinh nguyệt và hỗ trợ giảm những cơn đau bụng kinh do lạc nội mạc tử cung gây ra.

Tổng quan về lạc nội mạc tử cung và giải pháp từ Phụ Lạc Cao EX- Ảnh 5.

Phụ Lạc Cao EX giúp giảm đau bụng kinh, thu nhỏ khối lạc nội mạc tử cung

Để kỳ kinh được thoải mái hơn, căn bệnh lạc nội mạc tử cung không còn làm phiền nữa, chị em hãy xây dựng các thói quen lành mạnh và đừng quên dùng sản phẩm Phụ Lạc Cao EX mỗi ngày nhé!

Nhật Anh

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc!

Link nội dung: https://doanhnghiepcuocsong.vn/tong-quan-ve-lac-noi-mac-tu-cung-va-giai-phap-tu-phu-lac-cao-ex-a160420.html