Á khôi Hà Nội sở hữu vòng eo "con kiến" dự thi Miss Grand Vietnam 2024

() - Nguyễn Đặng Huyền Trang gây chú ý tại cuộc thi Miss Grand Vietnam 2024 (Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2024) với vẻ đẹp đậm chất Á Đông và vòng eo 56 cm.

Nguyễn Đặng Huyền Trang (SN1997), quê Ninh Bình bắt đầu bén duyên với nghệ thuật từ năm 18 tuổi. Người đẹp từng nổi tiếng với loạt ảnh chụp áo dài Việt tại các điểm danh lam thắng cảnh và các loại hoa đặc trưng, được nhiều người biết đến.

Năm 2023, Nguyễn Đặng Huyền Trang tham dự cuộc thi Hoa khôi Hà Nội và giành danh hiệu Á khôi 2. Hiện tại, cô theo học trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Bên cạnh đó, cô còn làm người mẫu, diễn viên tự do.

Á khôi Hà Nội sở hữu vòng eo con kiến dự thi Miss Grand Vietnam 2024 - 1

Á khôi Hà Nội 2023 từng được nhiều người biết đến khi chụp ảnh áo dài Việt tại các điểm danh lam thắng cảnh (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Tại cuộc thi Miss Grand Vietnam 2024, người đẹp gốc Ninh Bình là một trong 38 thí sinh xuất sắc nhất bước vào vòng chung kết. Trong dàn thí sinh năm nay, Nguyễn Đặng Huyền Trang gây chú ý với gương mặt đậm chất Á Đông, vốn ngoại ngữ lưu loát và vòng eo "con kiến". Số đo hình thể của cô là 82-56-92.

Chia sẻ với phóng viên về lý do tham dự Miss Grand Vietnam, Huyền Trang cho biết, đây là cơ hội để cô học hỏi, trau dồi các kỹ năng từ ban giám khảo, những người đi trước, các thí sinh khác và để khẳng định bản thân.

"Tôi dự thi Miss Grand Vietnam 2024 để chứng minh khả năng của bản thân và truyền nguồn cảm hứng đến các bạn trẻ. Thế hệ Zen Z, có quá nhiều bạn giỏi và thành công. Tôi sợ bị tụt hậu, bị dậm chân tại chỗ, bị phí mất thời thanh xuân tươi đẹp...

Đây là cơ hội để tôi hiểu rõ bản thân hơn và dám đối diện với nỗi sợ của chính mình. Tôi nghĩ chỉ cần nỗ lực cố gắng, mình có thể vượt qua những giới hạn, những sợ hãi", cô bộc bạch.

Á khôi Hà Nội sở hữu vòng eo con kiến dự thi Miss Grand Vietnam 2024 - 2

Tại cuộc thi Miss Grand Vietnam 2024, Huyền Trang gây ấn tượng với khả năng nói tiếng Anh lưu loát và vòng eo 56 cm (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Theo Huyền Trang, để chuẩn bị cho cuộc thi nhan sắc này, cô đã chăm chỉ tập luyện thể thao để cải thiện vóc dáng, nâng cao sức khỏe. Từ một cô gái có thân hình mảnh mai, nhỏ bé, giờ Huyền Trang sở hữu vóc dáng khỏe khoắn, quyến rũ hơn.

Ngoài việc chăm chỉ luyện tập để cải thiện vóc dáng, nữ người mẫu cũng chia sẻ rằng, những kinh nghiệm trong những năm làm người mẫu giúp cô tự tin nói trước đám đông, rèn luyện cách ứng xử, giao tiếp…

Huyền Trang cũng chia sẻ thêm rằng, chinh phục vương miện Miss Grand Vietnam 2024 là mục tiêu trước mắt, còn về con đường sau này, cô muốn trở thành một diễn viên chuyên nghiệp. "Trở thành diễn viên là ước mơ từ bé của tôi. Cũng vì ước mơ đó mà tôi thi vào trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội với chuyên ngành diễn viên", cô tiết lộ.

Á khôi Hà Nội sở hữu vòng eo con kiến dự thi Miss Grand Vietnam 2024 - 3

Để có vóc dáng quyến rũ như hiện tại, người đẹp gốc Ninh Bình chăm chỉ tập gym mỗi ngày (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Link nội dung: https://doanhnghiepcuocsong.vn/a-khoi-ha-noi-so-huu-vong-eo-con-kien-du-thi-miss-grand-vietnam-2024-a159471.html