Mốt đầm dạ hội vừa tôn dáng, vừa sang trọng dành cho phái đẹp

() - Các thiết kế với tông màu cơ bản như trắng, đen được thuê họa tiết kim tuyến nổi bật, tạo sự tương phản độc đáo đang được phái đẹp ưa chuộng.

Có thể nói, đầm dạ hội cùng đính kết tinh xảo thường mang đến cho phái đẹp sự tự tin, quyến rũ. Kiểu trang phục này không chỉ dành cho những dịp tiệc tùng cuối năm mà còn phù hợp với mùa hè.

Mốt đầm dạ hội vừa tôn dáng, vừa sang trọng dành cho phái đẹp - 1

Nhắc đến mốt đầm dạ hội vào năm nay, phái đẹp có thể lựa chọn kiểu váy có thêu hoa nổi bằng sợi kim tuyến. Thiết kế chiết eo thon, cổ tròn, tay tạo kiểu và đuôi cá sẽ giúp người mặc nhanh chóng gây ấn tượng, tăng thêm vẻ quyến rũ, tự tin.

Mốt đầm dạ hội vừa tôn dáng, vừa sang trọng dành cho phái đẹp - 2

Kiểu đầm dạ hội phối vai ren 3D và hoa đính nổi cũng là lựa chọn không tồi. Thiết kế có điểm nhấn là phần vai được phối ren tinh tế, mang sắc trắng tương phản với màu váy, tạo sự nổi bật. Vải ren có độ xuyên thấu nhẹ cũng mang đến hiệu ứng bờ vai quyến rũ, cuốn hút.

Mốt đầm dạ hội vừa tôn dáng, vừa sang trọng dành cho phái đẹp - 3

Nếu muốn trở nên thực sự tỏa sáng ở bữa tiệc, các cô gái nên diện đầm dạ hội ren 3D đính sequin lấp lánh và thêu thêm nhiều bông hoa nổi. Thiết kế này sẽ tạo nên hiệu ứng thị giác sống động, nổi bật nhưng vẫn mềm mại, quyến rũ và tràn đầy vẻ nữ tính.

Mốt đầm dạ hội vừa tôn dáng, vừa sang trọng dành cho phái đẹp - 4

Một trong những mẫu đầm dạ hội đang được ưa chuộng là thiết kế đính hoa bướm nổi bật, vừa tôn lên vẻ quyến rũ, vừa tạo sự thu hút. Thiết kế ren 3D ngoài tạo các chi tiết nổi trên bề mặt còn mang đến sự uyển chuyển, giúp phái đẹp luôn cảm thấy thoải mái khi mặc.

Mốt đầm dạ hội vừa tôn dáng, vừa sang trọng dành cho phái đẹp - 5

Phái đẹp cũng có thể tạo dấu ấn riêng với đầm dạ hội kết hợp đường may trần kim tuyến lạ mắt, cùng những viên pha lê lấp lánh. Lựa chọn này không chỉ mang lại vẻ ngoài nổi bật, mà còn tạo nên sự khác biệt. Điểm nhấn của thiết kế là những cánh bướm được thêu bằng chỉ kim tuyến, đính nổi lạ mắt.

Mốt đầm dạ hội vừa tôn dáng, vừa sang trọng dành cho phái đẹp - 6

Nếu yêu thích sự nữ tính, ngọt ngào nhưng vẫn sang trọng, phái đẹp có thể lựa chọn mẫu đầm có đính cành hoa lan trắng. Thiết kế này có sự tương phản về màu sắc, kết hợp những cành hoa lan thêu sequin trên bề mặt vải đen thẫm giúp tôn dáng và khoe trọn nét kiêu sa của người phụ nữ hiện đại.

Mốt đầm dạ hội vừa tôn dáng, vừa sang trọng dành cho phái đẹp - 7

Đối với các cô nàng không thích diện trang phục tối màu, đầm dạ hội trắng là lựa chọn phù hợp. Trên nền vải sáng, các họa tiết được thêu kim tuyến, mang chất cổ điển. Kiểu đầm này vừa sang trọng, vừa tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái, thích hợp cho những buổi tiệc kéo dài.

Link nội dung: https://doanhnghiepcuocsong.vn/mot-dam-da-hoi-vua-ton-dang-vua-sang-trong-danh-cho-phai-dep-a159070.html