Sika mang giải pháp bền vững cho nhà cao tầng trong tương lai

Tại diễn đàn “Giải pháp bền vững cho nhà cao tầng” do Hiệp hội doanh nghiệp châu Âu tại Việt Nam và Tiểu ban Xây dựng tổ chức mới đây, Sika đã mang đến chiến lược cũng như giải pháp công nghệ nhằm hướng đến mục tiêu đảm bảo quá trình mở rộng đô thị nhanh chóng, song song với trách nhiệm về môi trường.

Chú thích ảnh Sika mang giải pháp bền vững cho nhà cao tầng trong tương lai.

Trong khuôn khổ của buổi hội thảo, Tiến sĩ Ketan Sompura - Giám đốc Công nghệ bê tông của Sika APAC, đã chia sẻ ba thách thức thường gặp nhất khi xây dựng các tòa nhà cao tầng. Cụ thể, việc bơm bê tông lên cao trở nên khó khăn hơn bởi những thay đổi dù nhỏ về lượng không khí và nước trong hỗn hợp có thể ảnh hưởng đến chất lượng. Nhờ công nghệ phụ gia bê tông siêu dẻo của Sika, bê tông có thể cải thiện tính lưu biến, tăng cường khả năng bơm ở nhà cao tầng, đồng thời đảm bảo chất lượng thành phẩm ở trạng thái ổn định và đồng đều.

Bên cạnh đó, Sika còn mang đến hệ giải pháp bền vững cho mặt dựng kính, bê tông đúc sẵn và sàn mái xanh giúp tiết kiệm năng lượng, mở rộng đa dạng sinh học, kéo dài tuổi thọ cho công trình, từ đó góp phần vào việc phát triển bền vững. Các giải pháp này đã được ứng dụng tại nhiều công trình tại Việt Nam và trên thế giới như tòa nhà văn phòng cao cấp Techcombank (Hà Nội), Tòa thị chính Chicago (Hoa Kỳ).

Link nội dung: https://doanhnghiepcuocsong.vn/sika-mang-giai-phap-ben-vung-cho-nha-cao-tang-trong-tuong-lai-a156595.html