Liên hoan văn nghệ quần chúng “Mừng Xuân - Mừng Đảng" Quận 3 (TP. HCM) năm 2024

Tối 17/1, Trung tâm Văn hóa Thể thao Quận 3, TP. Hồ Chí Minh tổ chức Liên hoan văn nghệ tuyên truyền “Mừng Xuân – Mừng Đảng” năm 2024, nhằm chào đón Xuân Giáp Thìn 2024 và kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, diễn ra trong 2 ngày 17 và 18/1 tại Nhà Thiếu nhi Quận 3 (185 Cánh Mạng Tháng 8, Phường 10, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh).

4-1-1705541957.jpg

  Toàn cảnh Liên hoan văn nghệ tuyên truyền “Mừng Xuân – Mừng Đảng” Quận 3 năm 2024.

Tham dự Liên hoan có bà Trần Thị Hường, Trưởng Ban Dân vận quận; bà Vũ Thị Mỹ Ngọc, Phó Chủ tịch UBND quận; ông Trần Vinh Quang, Phó Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin quận.

Về phía Ban Giám khảo có bà Dương Thị Hoài Thương, Trưởng Phòng nghệ thuật quần chúng, Trung tâm Văn hóa – Thể thao TP. Hồ Chí Minh; ông Từ Ái Khá, Phó Đội Trưởng Đội tuyên truyền lưu động, Trung tâm Thông tin triển lãm TP. Hồ Chí Minh; ông Ủ Văn Minh Hùng, Phó Giám đốc  Trung tâm Văn hóa – Thể thao Quận 3.

1-1-1705542039.jpg

  Bà Vũ Thị Mỹ Ngọc, Phó Chủ tịch UBND Quận 3, TP. Hồ Chí Minh tặng hoa Ban Giám khảo.

Phát biểu khai mạc, ông Ủ Văn Minh Hùng cho biết, Liên hoan văn nghệ tuyên truyền năm nay có 36 tiết mục với sự góp mặt của hơn 300 diễn viên không chuyên trên địa bàn Quận, được tổ chức với mong muốn tạo ra một không khí vui tươi, sôi động, đầy ý nghĩa và sâu sắc trong dịp đầu năm và Kỷ niệm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam.

Trong thời gian qua, các phường và các diễn viên tích cực tập luyện các tiết mục dự thi. “Tại Liên hoan này, chúng ta sẽ cùng nhau thưởng thức, cùng cổ vũ các tiết mục văn nghệ đặc sắc, được chính các diễn viên là những cô chú, anh chị, thiếu nhi trong khu phố, địa bàn phường thực hiện. Bên cạnh đó, đây là cơ hội để các bạn trình diễn tài năng, khám phá bản thân và thể hiện tình yêu đối với quê hương, đất nước, hào hức đón Xuân. Đồng thời, thông qua liên hoan, chúng ta sẽ tìm ra những nhân tố mới trong lĩnh vực văn hóa nghệ thuật, tạo nguồn lực cho các câu lạc bộ, đội nhóm và phong trào văn nghệ tại cơ sở trên địa bàn Quận 3”.

2-1-1705542039.jpg

3-1-1705542040.jpg

Một số tiết mục dự thi.

Các tiết mục tham gia liên hoan được các đơn vị chuẩn bị kỹ lưỡng từ nội dung, trang phục, hình thức biểu diễn. Liên hoan thu hút các Câu lạc bộ, Đội nhóm tuyên truyền lưu động đến từ 12 phường với các tiết mục ca múa nhạc ca ngợi Đảng, ca ngợi Bác Hồ, ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, ca ngợi mùa Xuân được đầu tư công phu, tỉ mỉ từ kịch bản đến nội dung. Qua đó, góp phần khơi dậy lòng yêu nước, niềm tự hào dân tộc và niềm tin về những đường lối, chủ trương của Đảng, Nhà nước trong công cuộc xây dựng đất nước ngày một giàu mạnh, hội nhập sâu rộng với thế giới trong cán bộ, đoàn viên, hội viên và các tầng lớp nhân dân Quận 3.

Hải Linh

 

Link nội dung: https://doanhnghiepcuocsong.vn/lien-hoan-van-nghe-quan-chung-mung-xuan-mung-dang-quan-3-tp-hcm-nam-2024-a142990.html