Café Việt – Đổi mới năng lượng, cải thiện sức khỏe

Việt Nam là một trong những quốc gia được đánh giá là có café ngon nhất trên thế giới, café Việt Nam đã khiến cả thế giới “thức tỉnh” bởi hương vị thơm ngon và độc đáo, cùng với nét văn hóa thưởng thức café theo một cách rất riêng biệt.

Văn hóa café của người Việt

Tại Việt Nam café là thức uống rất được ưa chuộng và phổ biến, qua nhiều năm tháng café dần đi vào đời sống và trở thành nét văn hóa đặc trưng của quốc gia. Café sáng là một điều gì đó rất đỗi quen thuộc, từ cụ già đến thanh thiếu niên, hầu như mọi người đều lựa chọn cho mình một ly café để bắt đầu ngày mới.

Không khó để lí giải vì sau café Việt Nam lại được rất nhiều người trên thế giới say mê, nổi tiếng bởi hương vị đậm đà, thơm ngon và có nhiều phương pháp pha chế khác nhau, mỗi cách làm sẽ đem lại từng cốc café với những cảm nhận khác biệt. Từ đó, tạo nên nét thu hút độc đáo trong nghệ thuật thưởng thức café Việt Nam.

Không chỉ dừng lại ở một thức uống giải khát, café còn có rất nhiều công dụng tốt đối với cơ thể, nổi bật nhất là khả năng giúp tập trung, giảm mệt mỏi, nâng cao năng lượng cũng như hiệu suất công việc. Chính vì thế café đã trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu trong quá trình làm việc, lao động, là một trong những yếu tố hình thành nên các ý tưởng mới lạ, táo bạo đặc biệt là đối với người làm công việc sáng tạo, kinh doanh,…

Ly cafe khởi đầu ngày mới tràn đầy năng lượng, hiệu quả trong công việc

Ly cafe khởi đầu ngày mới tràn đầy năng lượng, hiệu quả trong công việc

Hiểu được tâm lí, sở thích của người tiêu dùng cũng như ứng dụng được những công dụng tuyệt vời cho sức khỏe mà café mang lại. Công ty TNHH Thịnh An Khang sau nhiều năm nghiên cứu đã cho ra mắt sản phẩm café StartUp.

Tạo điểm nhấn đặc biệt, đổi mới hương vị truyền thống, café StartUp kết hợp nhiều nguyên liệu cao cấp, quý hiếm, bên cạnh việc mang đến trải nghiệm vị giác mới mẻ, café StartUp còn hỗ trợ bảo vệ và tăng cường sức khỏe cho người tiêu dùng.

Café StarUp phù hợp sức khỏe người Việt

Được dày công nghiên cứu trong nhiều năm liền, Café StratUp là sản phẩm phù hợp với hầu hết yêu cầu và thể trạng của người Việt Nam, là sự kết hợp độc đáo giữ café truyền thống cùng với các dưỡng chất quý hiếm tốt cho sức khỏe giúp tăng khả năng tập trung, sáng tạo trong học tập và công việc.

Bên cạnh các thành phần cơ bản như bột kem, bột café, đường,... Café StarUp tạo nên sự khác biệt với thành phần dưỡng chất mới như nhân sâm, linh chi, collagen, hỗn hợp vitamin, khoáng chất,…

Hoạt chất cafeine và lactium có trong cafe tác động như một dưỡng chất nuôi dưỡng hệ thần kinh, giúp tái tạo, thư giãn sức sống của não bộ, làm dịu những căng thẳng, lo âu giúp tinh thần tỉnh táo, chống cơn buồn ngủ, ít mệt mỏi, giảm các triệu chứng liên quan đến stress. Đặc biệt kết hợp với thành phần nhân sâm quý hiếm góp phần chống oxy hóa, giảm viêm, cải thiện trí nhớ, ngăn ngừa và chống lại virus gây cảm cúm, giảm đường huyết, hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường,…

Empty

Không những thế thành phần linh chi có trong café còn có công dụng chống ung thư tăng cường hoạt động của hệ thống miễn dịch và kháng siêu vi giúp cơ thể luôn tươi trẻ và tăng tuổi thọ, làm giảm cholesterol, điều hòa và ổn định huyết áp,…

Café StartUp còn bổ sung thêm collagen chống lão hóa, hỗ trợ các vi khuẩn có lợi trong hệ miễn dịch, tăng cường hoạt động của não. Cùng với cung cấp chất xơ - orafti ngăn ngừa táo bón, cân bằng lợi khuẩn đường ruột, tăng cường hấp thu khoáng chất và hỗ trợ giảm cân, cung cấp năng lượng, vitamin và khoáng chất giúp cơ thể tăng cường khả năng hấp thụ và chuyển hóa chất dinh dưỡng cũng như tăng khả năng đảo thải các chất độc tố ra ngoài cơ thể,...

Café StartUp mang đậm hương vị rang xay lôi cuốn và tinh tế, đánh thức mọi giác quan và cảm hứng cảm tạo. Thưởng thức một ly Café StarUp như bước lên chuyến tàu đưa cơ thể vào hành trình sẵn sàng nâng cao tinh thần vượt qua mọi thách thức, mang lại cảm hứng sáng tạo với những ý tưởng đột phá, kiến tạo nên sự thành công.

Như tên gọi, Café StartUp với phương châm “Tiếp thêm sức mạnh và nâng tầm khát vọng khởi nghiệp - khát vọng đổi đời của người Việt”. Café StartUp hỗ trợ khách hàng cả về sức khỏe thể chất lẫn tinh thần, đem lại thức uống vừa ngon vừa cải thiện thể trạng cho người tiêu dùng.

Vũ Hạnh

Link nội dung: https://doanhnghiepcuocsong.vn/cafe-viet-doi-moi-nang-luong-cai-thien-suc-khoe-a131855.html