Sự thật về Viện Phytostar Việt Nam lừa đảo có đúng không?

Nhu cầu làm đẹp tăng cao cũng đồng nghĩa thị trường thẩm mỹ càng trở nên khốc liệt. Không ít lời đồn lan truyền những tin xấu nhằm phá hoại danh tiếng đối thủ. Vậy thực hư những tin đồn này đối với Viện Phytostar Việt Nam thế nào?

1-1693282232.jpg
 

Viện Phytostar Việt Nam có độ tin cậy thế nào?

Viện Phytostar Việt Nam là đối tác trực tiếp của Viện Y dược Công nghệ cao. Với đối tác trực tiếp vô cùng tin cậy,Viện Phytostar Việt Nam hoàn toàn tự tin mang lại những giá trị làm đẹp tốt nhất cho khách hàng.

Thêm nữa, PhytoStar Việt Nam được chuyển giao tất cả các công nghệ làm đẹp mới nhất từ Italia, tạo điều kiện cho khách hàng có thể tiếp cận với những kỹ thuật tiên tiến trên thế giới như: Công nghệ Trẻ hóa nguyên bào UltraFill, Công nghệ giảm béo Med Burning 3z, Công nghệ Phytotech điều trị viêm da…

Những công nghệ tiên tiến này dựa trên nghiên cứu khoa học giảm thiểu nguy cơ phản ứng phụ và các vấn đề liên quan đến sức khoẻ mà phù hợp với từng cá thể, mang lại hiệu quả làm đẹp tốt hơn các phương pháp truyền thống.

Bên cạnh công nghệ tiên tiến hiện đại, Viện Phytostar Việt Nam chú trọng đầu tư đồng bộ hệ thống trang thiết bị hiện đại hàng đầu thế giới, hỗ trợ hiệu quả cho việc chẩn đoán và điều trị. Khách hàng đến trải nghiệm dịch vụ tại Viện Phytostar sẽ cảm nhận không gian văn minh, sang trọng, hiện đại như một khách sạn 5 sao.

Đặc biệt, các bác sĩ của Phytostar đều được đào tạo chuyên sâu về các lĩnh vực y tế, thẩm mỹ tại các trường đại học y khoa hàng đầu trong và ngoài nước. Đó là Gs. Bs Hoàng Tích Huyền; Tiến Sĩ Patricia C Tsang - bác sĩ Trưởng khoa Giảm béo Medstar Washington; Bác Sĩ Chuyên Khoa Thẩm Mỹ Wilfred R Ehrmantraut…

2-1693282231.jpg
 

Không những vậy, các bác sĩ và chuyên gia của Phytostar thường xuyên tham gia các khóa học nâng cao tay nghề, cập nhật những kỹ thuật làm đẹp tiên tiến trên thế giới để áp dụng vào thực tế nhằm nâng cao hiệu quả làm đẹp.

Có hay không khách hàng bóc phốt Viện Phytostar Việt Nam lừa đảo?

Trên thực tế, khách hàng nếu đã từng trải nghiệm dịch vụ tại Phòng khám Phytostar Việt Nam đều tin tưởng vào kết quả mà PhytoStar mang lại.

3-1693282232.jpg
 
4-1693282231.jpg
 

Chị Trang (Tây Hồ) - Người đã từng thực hiện dịch vụ giảm mỡ ở Phytostar cho biết “Mình thật sự muốn “bóc phốt” Viện Phytostar Việt Nam lừa đảo. “Phốt” vì làm dịch vụ quá tuyệt vời, “phốt” vì quá chu đáo và cẩn thận”.

Chị Trang hài lòng từ cách tiếp đón của nhân viên cho đến chất lượng dịch vụ và hậu mãi. “Làm cẩn thận lắm, đến là được đưa vào thăm khám hỏi han. Bước ra về còn được dặn dò, khám lại thì kỹ lưỡng vô cùng. Nói chung mình yên tâm khi đặt dịch vụ ở Phytostar”.

Chị Hà (Nguyễn Du) cũng có phản hồi: “Trước khi đi làm đẹp, chị đã đọc và tìm hiểu rất nhiều cơ sở làm đẹp. Cuối cùng chị chọn Viện Phytostar Việt Nam bởi thấy có nhiều dịch vụ tiên tiến hiện đại và Phytostar đã không làm chị thất vọng với kết quả hài lòng mỹ mãn.”

5-1693282231.jpg
 

Những lời bóc “phốt Viện Phytostar lừa đảo” dễ thương trên không phải không có cơ sở. Khách hàng đã sử dụng dịch vụ của Phytostar và review một cách chân thực, đó là điều trân quý đối với Phytostar.

Hơn nữa, Viện Phytostar hoạt động trong khuôn khổ pháp luật, thượng tôn pháp luật cam kết cung cấp các dịch vụ làm đẹp được kiểm định và cấp phép của Bộ Y tế. Bởi vậy, quy trình thực hiện các dịch vụ làm đẹp tại đây vô cùng chặt chẽ, đảm bảo khách hàng đạt được kết quả tốt nhất và an toàn nhất cho sức khoẻ.

6-1693282232.jpg
 

B1. Đầu tiên, khách hàng được thăm khám tổng quát, đo các chỉ số và tiền sử các loại bệnh.

B2. Sau đó, khách hàng được thăm khám lâm sàng 1:1 cùng bác sĩ, làm các xét nghiệm nếu cần thiết để đảm bảo sức khỏe. Bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám trực tiếp bằng mắt thường để đánh giá về da: màu sắc da, độ kết nối da. sau đó, chỉ định dùng máy soi da UV để kiểm tra kỹ hơn với 3 cấp độ: thượng bì, trung bì, hạ bì để xác định cấu trúc da.

B3. Bác sĩ lấy mẫu da, tiến hành đưa đi xét nghiệm HFV tìm liên cầu khuẩn, xác định nguyên nhân viêm da, tình trạng viêm da, loại bệnh lý và mức độ bệnh lý, từ đố đưa ra phác đồ phù hợp cá nhân hoá theo tình trạng khách hàng. Tiến hành loại bỏ bụi bẩn trên da, làm sạch vùng da cần điều trị với các bước chuyên sâu để đảm bảo cho ra kết quả điều trị tốt nhất.

B4. Bác sĩ sử dụng máy công nghệ cao Acthyderm bước đầu dò tìm, xử lý ổ viêm. Sau đó, hoạt chất độc quyền Phytosome được đưa vào điều trị nhằm gia tăng hiệu quả triệt tiêu vi khuẩn/nấm một cách tuyệt đối, tác động vào sâu bên trong, giúp da tái tạo lại vùng tổn thương, tái tạo lại lớp biểu bì và tăng sinh tế bào, trẻ hoá da.

B4. Sau khi dịch vụ hoàn tất, khách hàng được tái khám, kiểm tra lại chỉ số sau khi dùng dịch vụ. Bác sĩ dặn chăm sóc da tại nhà và có thể kết hợp sử dụng thuốc tùy vào tình trạng bệnh lý.

Thêm một điểm cộng đáng để đánh giá Phytostar 5 sao là quy trình làm đẹp nhẹ bẫng không đau, không xâm lấn, không cần kiêng khem. Khách hàng chỉ cần thực hiện dịch vụ chỉ 3-4 lần nhưng hoàn toàn có thể tự tin với diện mạo mới mẻ.

Đó chính là niềm tin để Viện Phytostar Việt Nam luôn tự hào tiếp tục sứ mệnh “tiếp thêm tự tin - khơi nguồn cảm hứng” cho cuộc sống của mỗi khách hàng sau khi bước ra từ đây.

Khách hàng cần tư vấn và sử dụng dịch vụ, hãy gọi tới số hotline 09 81 611 6666 hoặc qua địa chỉ: Phạm Đình Hổ - Hai Bà Trưng - TP Hà Nội!

 

Vũ Hạnh

 

Link nội dung: https://doanhnghiepcuocsong.vn/su-that-ve-vien-phytostar-viet-nam-lua-dao-co-dung-khong-a127499.html