Triển khai liệu pháp Bo-Jin, nhiều spa hưởng ứng

Là liệu pháp truyền thống kết hợp kỹ thuật hiện đại, Bo-Jin Therapy Facial mang đến nhiều lợi ích sức khoẻ cũng như sắc đẹp: giúp khai thông các kinh mạch huyệt lạc, phòng ngừa những vấn đề tắc nghẽn da kéo dài, giúp da sáng khoẻ, rạng rỡ…

7-1688730736.jpgÔng Kevin - đại diện Lùvaii Việt Nam (ngoài cùng bên trái) trong buổi giao lưu triển khai phương pháp Bo-Jin tại Trường Cao đẳng FPT Polytechnic (TP.HCM).

Sau khi tạo tiếng vang tại thị trường châu Á, liệu pháp Bo-Jin đã được Tập đoàn Y học Thẩm mỹ - Lùvaii Việt Nam triển khai cho các chủ spa và trường dạy nghề tại nhiều tỉnh thành ở Việt Nam và đạt kết quả đáng mong đợi.

Tác dụng vượt trội cho làn da

Theo ông Kevin - đại diện Lùvaii Việt Nam - việc sử dụng liệu pháp chăm sóc da cổ xưa Bo-Jin của phương Đông này không chỉ giúp khai thông kinh mạch, ngừa tình trạng tắc nghẽn da, mà còn hỗ trợ làn da tăng độ đàn hồi, giúp nâng cơ, trẻ hoá. Những nếp nhăn trên da sẽ giảm rõ rệt, bên cạnh đó còn tạo độ V-line cho gương mặt.

Ông cho biết: “Phương pháp Bo-Jin được thực hiện dựa trên việc kết hợp dụng cụ chuyên dụng để massage huyệt đạo và các đường kinh lạc trên mặt. Điều này giúp giải độc các huyệt đạo, định hình khuôn mặt, giúp quá trình hấp thụ khí oxy vào da tốt hơn”.

1-1688730806.jpg

Ông Kevin - đại diện Lùvaii Việt Nam (ngoài cùng bên trái) – trong đợt triển khai liệu pháp Bo-Jin tại cơ sở dạy nghề Minh Trang (TP.HCM).

Từ đó, khách hàng sẽ cảm nhận một làn da tươi mới sau khi được giảm áp lực. Da trở nên nhẹ nhàng thông suốt, các dòng chảy năng lượng được gia tăng và sức khỏe tổng thể của làn da cải thiện rõ rệt.

“Tôi cùng đội ngũ của mình nhận thấy Bo-Jin mang lại khá nhiều lợi ích cho người dùng. Lùvaii Việt Nam thật sự muốn chia sẻ liệu pháp này đến mọi người để ai cũng có làn da đẹp như ý muốn”, ông nói.

2-1688730806.jpg

Lùvaii Việt Nam triển khai liệu pháp Bo-Jin tại cơ sở dạy nghề Minh Trang (TP.HCM).

Thực tế, liệu pháp Bo-Jin đã triển khai rộng rãi tại Đài Loan, Singapore, Malaysia, HongKong, Trung Quốc… và đang được nhân rộng trên thế giới. Theo bà Vincy - Hiệu trưởng Học viện Dermique (Malaysia) - phương pháp này có nhiều tác dụng. Bà chia sẻ: “Liệu pháp Bo-Jin giúp cải thiện độ đàn hồi của da, lưu thông máu, giúp làn da hồng hào mịn màng. Ngoài ra, phương pháp này còn mang đến một làn da đều màu, giảm nếp nhăn, làm sáng da, giảm bọng mắt và quầng thâm…”.

Có thể thấy, Bo-Jin có nhiều điểm vượt trội so với các phương pháp massage thông thường. Bo-Jin không chỉ cải thiện bên ngoài làn da, mà còn tác động sâu bên trong, mang lại những lợi ích lâu dài và có ý nghĩa nuôi dưỡng một làn da đẹp. Đây cũng là phương pháp đơn giản để thực hiện.

Triển khai theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt

Theo các chuyên gia, những tiêu chuẩn quan trọng khi triển khai Bo-Jin Therapy nằm ở khía cạnh kỹ thuật, dụng cụ và tinh dầu chuyên dụng. Tất cả nhằm đạt được hiệu quả cao nhất.

3-1-1688730807.jpg

4-1688730807.jpg

Thuỷ Hair & Spa (Vĩnh Long) - một trong những cơ sở rất hào hứng với liệu pháp Bo-Jin.

Chị Huỳnh Kim Ngọc, Giám đốc đào tạo Lùvaii Việt Nam kiêm quản lý Spa Bio Beauty (đường Nguyễn Văn Luông, quận 6, TP.HCM), đơn vị đang hướng đến việc đào tạo miễn phí cho các chủ spa và trường dạy nghề.

“Hiện chúng tôi đã triển khai liệu pháp này ở một số trường dạy nghề và spa tại TP.HCM, Vĩnh Long, Long Xuyên (An Giang) và sẽ tiếp tục chia sẻ. Nội dung triển khai đối với spa và trường dạy nghề đều như nhau”, chị nói.

Về sự đón nhận và phản hồi của các chủ spa và trường dạy nghề, chị Ngọc cho biết hầu như khi được triển khai, các cơ sở rất hứng khởi. Họ đón nhận liệu pháp mới và cảm nhận hiệu quả ngay trong quá trình thực hiện.

5-1688730806.jpg

Chị Huỳnh Kim Ngọc (bên phải) - Giám đốc đào tạo Lùvaii Việt Nam - triển khai liệu pháp Bo-Jin cho Double T Beauty Spa (TP.HCM).

Một trong những thuận lợi lớn khi triển khai, đó là khách hàng chấp nhận liệu pháp Bo-Jin gần như hoàn toàn vì sự thư thái và hiệu quả. “Tuy nhiên, các kỹ thuật viên cần luyện tập nhiều để đạt độ nhuần nhuyễn và điều này cũng là cơ hội để các bạn nâng cao tay nghề”, chị Ngọc chia sẻ.

Mong muốn nhân rộng

Quá trình triển khai liệu pháp Bo-Jin cũng để lại cho chị Ngọc và đội ngũ những kỷ niệm đẹp và kinh nghiệm quý giá.

Chị vui vẻ kể: “Khi triển khai tại một spa hoặc trường dạy nghề, chúng tôi hầu hết phải thể hiện trước (demo) cho họ xem về hiệu quả thực hiện. Nhưng chỉ vài thao tác khởi đầu, họ đã thấy ngay sự thay đổi trên khuôn mặt của mình”.

6-1688730806.jpg

Chủ cơ sở TD Beauty & Spa (California, Mỹ) (bên trái) tiếp nhận liệu pháp Bo-Jin.

Sau quá trình trải nghiệm liệu pháp, người được làm mẫu cho biết họ có cảm giác “rất đã, rất thoải mái”. “Các chị em trong các cơ sở không ngừng so sánh liệu pháp này giống như đôi bàn tay phù thủy, vừa đưa vào đã có sự thay đổi”, chị nói.

Có thể thấy, phương pháp Bo-Jin rất có triển vọng trong ngành chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Phương pháp này giúp người dùng đạt được những tiêu chí của một làn da khoẻ đẹp từ bên trong.

Chị Ngọc cho biết: “Lù vaii mong muốn tất cả các tỉnh thành của đất nước, ai cũng có thể trải nghiệm và sử dụng Bo-Jin như một thói quen thường ngày. Đó cũng là trăn trở của chúng tôi, rằng mình phải thực hiện điều này để gia tăng sức khỏe và sắc đẹp cho phụ nữ nói riêng, và cho người Việt Nam nói chung…”.

Qua những chia sẻ của chị Ngọc và Lùvaii Việt Nam, hi vọng rằng trong tương lai, ai cũng có thể sở hữu một làn da khoẻ, đẹp với chi phí và công sức đầu tư phải chăng.

Một số địa chỉ trải nghiệm

Người dùng quan tâm trải nghiệm Bo-Jin Therapy Facial có thể đến các địa chỉ sau:

- Bio Beauty Spa: 240/37D Nguyễn Văn Luông, quận 6, TP.HCM.

- Double T Beauty Spa: 79A Lương Hữu Khánh, P. Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP.HCM

- Thuỷ Hair & Spa: 22-24 đường 1/5, P.1, TP Vĩnh Long, Vĩnh Long.

THẠCH THẢO

 

Link nội dung: https://doanhnghiepcuocsong.vn/trien-khai-lieu-phap-bo-jin-nhieu-spa-huong-ung-a121937.html