Thị trường đầu tư Việt Nam - những dấu hiệu tăng trưởng

Việt Nam đã tăng 12 bậc trong chỉ số hạnh phúc, đứng thứ 65/137 quốc gia, theo Báo cáo Hạnh phúc thế giới. Như vậy, Việt Nam đã và vẫn luôn là một điểm đến an toàn và hấp dẫn, được các nhà đầu tư nước ngoài đánh giá cao. 

Tính đến 20/5/2023, tổng vốn đăng ký cấp mới, điều chỉnh và góp vốn mua cổ phần, mua phần vốn góp của nhà đầu tư nước ngoài đã được cải thiện đáng kể, đạt khoảng 10,86 tỷ USD, theo thông tin mới nhất từ Cục Đầu tư nước ngoài (Bộ Kế hoạch và Đầu tư). Cụ thể, 5 tháng qua, vốn đăng ký mới đạt hơn 5,26 tỷ USD, tăng 27,8% so với cùng kỳ; vốn điều chỉnh đạt 2,28 tỷ USD; vốn đầu tư thông qua góp vốn, mua cổ phần đạt gần 3,32 tỷ USD, tăng 67,2% so với cùng kỳ.

Nhiều tập đoàn đa quốc gia, doanh nghiệp (DN) có vốn đầu tư nước ngoài lớn đã đầu tư những dự án quy mô lớn vào lĩnh vực công nghệ hiện đại với chất lượng, hiệu quả ngày càng tăng, đưa Việt Nam bước lên một nấc thang cao hơn trong chuỗi giá trị toàn cầu.

lav-1033-1687606016.JPG

Ceo Công ty TLP Multi Invest Co. Ltd Phạm Thị Tố Loan

Với sự hỗ trợ từ các chuyên gia hàng đầu tại Hàn Quốc, công ty TLP Multi Invest Co. Ltd - công ty chuyên về đầu tư - cam kết mang lại giá trị bền vững và phát triển cho khách hàng, đối tác và cộng đồng. Với hiểu biết sâu sắc về thị trường Việt Nam, TLP Multi Invest Co. Ltd đầu tư đa dạng vào công nghệ thông tin, thương mại điện tử, năng lượng tái tạo, y tế, bất động sản, khách sạn, nhà hàng và ngành công nghiệp khác… Đội ngũ chuyên gia của TLP Multi Invest Co. Ltd cung cấp phân tích chi tiết và định hướng chiến lược, tối ưu hóa lợi nhuận và giảm rủi ro; môi trường làm việc chuyên nghiệp và tôn trọng giá trị địa phương, TLP Multi Invest Co. Ltd tạo cơ hội đầu tư đột phá và đồng hành với quý khách hàng trên con đường thành công.

Chỉ sau thời gian ngắn mới thành lập, nhiều dự án đầu tư của công ty đã đi vào hoạt động, có tốc độ phát triển nhanh, bền vững như nhà hàng Cua Xanh, nhà hàng Classic, khách sạn Glory Hotel..., được các đối tác, khách hàng tin tưởng và thường xuyên lui tới.

2a5285d68a7c5b22026d-1687605925.jpg
Khách sạn Glory Hotel

Trên đà thành công, tới đây, công ty TLP Multi Invest Co. Ltd sẽ đẩy mạnh mảng công nghệ qua các dự án phát triển phần mềm cho lĩnh vực phụ kiện và đồ ăn cho thú cưng.

Thị trường thú cưng hiện nay đang tăng trưởng ngoạn mục bất chấp những tác động của nền kinh tế thế giới. Thời đại công nghệ 4.0, bên cạnh những mặt tích cực thì vẫn còn nhiều tiêu tiêu cực: con người khó hiện hữu cùng nhau, áp lực học tập, áp lực làm việc, sự bão hòa của nhiều trò chơi giải trí… khiến con người ngày càng cô đơn hơn, nhiều người rơi vào trầm cảm, không có người chia sẻ…Thú cưng tại gia đình như chó, mèo, chim cảnh, cá cảnh, chuột hamster.. đã trở thành những thành viên thân thiết trong nhiều gia đình, giúp nhiều người thư giãn, phát triển thêm tình yêu thương, xóa bỏ cô đơn, trầm cảm.., vì vậy các thú cưng được nhiều gia đình, nhất là các bạn trẻ yêu mến, cưng chiều. Ngành công nghiệp phụ kiện, thức ăn cho thú cưng vì thế đang phát triển mạnh. 

3b838ac3856954370d78-1687605981.jpg
 

Là những người đam mê thú cưng, nhận thấy triển vọng của nghề này trong tương lai có thể mang lại công ăn việc làm cho người lao động, đóng góp vào nền kinh tế và tinh thần không nhỏ cho con người, BLĐ công ty TLP Multi Invest Co. Ltd đặc biệt quan tâm và mong muốn đầu tư vào lĩnh vực này. 

Giải pháp Phần mềm cho lĩnh vực phụ kiện và đồ ăn cho thú cưng của công ty TLP Multi Invest Co. Ltd, với nhiều tính năng và lợi ích thiết thực, sẽ mang lại nhiều lợi ích cho cả khách hàng và doanh nghiệp. Bằng cách sử dụng công nghệ tiên tiến và tích hợp các chức năng quan trọng, giải pháp này giúp nâng cao trải nghiệm mua sắm, quản lý hiệu quả và tăng cường khả năng tiếp thị cho các doanh nghiệp trong ngành công nghiệp thú cưng.

Bài : Hoàng Duyên

Ảnh: TLP Multi Invest Co. Ltd

Link nội dung: https://doanhnghiepcuocsong.vn/thi-truong-dau-tu-viet-nam-nhung-dau-hieu-tang-truong-a120456.html