OANDA - Đánh giá sàn giao dịch đang được yêu thích nhất hiện tại

Quyết định lựa chọn nhà môi giới quyết định đến 30% kết quả giao dịch của nhà đầu tư. Hiểu được tầm quan trọng đó, nội dung bài viết này Info Finance sẽ giúp bạn tìm ra nhà môi giới uy tín nhất xứng đáng được “chọn mặt gửi vàng” khi có ý định đầu tư chứng khoán

Các tiêu chí đánh giá sàn uy tín của Info Finance

Để đánh giá sàn uy tín, nhà đầu tư cần nắm rõ các tiêu chí sau:

  1.  Sàn được niêm yết bởi các tổ chức uy tín

Nhà đầu tư cần căn cứ vào các thông tin, giấy tờ liên quan mà nhà môi giới cung cấp để kiểm tra uy tín của sàn giao dịch bất kỳ. Nếu brokers của bạn được giám sát bởi các quốc gia lớn như Hoa Kỳ, Anh, Úc, Đức, Pháp, Canada,.. Thì bạn có thể đặt 50% niềm tin vào sàn giao dịch này rồi.

  1. Nền tảng giao dịch hiện đại

Để kiểm tra chất lượng nền tảng của nhà môi giới bạn cần phải tự mình “thực chiến” trên công cụ này. Thật vậy, nhà đầu tư cần trải nghiệm giao dịch trên tài khoản demo để đưa ra những nhận xét khách quan trước khi đầu tư vào sàn.

  1.  Chi phí giao dịch phù hợp

Nhà môi giới liên tục “mời chào” bạn bằng các thuật ngữ như phí chênh lệch, phí hoa hồng CỰC THẤP, thì lập tức hãy cảnh giác với brokers này. Bởi vì 2 phí này luôn tồn tại sự đối lập nhất định, nếu cả 2 chi phí đều thấp thì nên cân nhắc về việc đầu tư bạn nhé.

  1.  Đội ngũ khách hàng nhiệt tình

Sở hữu 1 đội ngũ nhân lực chuyên nghiệp, tận tâm là một trong yếu tố thúc đẩy bạn nên giao dịch tại nhà môi giới này. Vì đầu tư chứng khoán luôn tồn tại những khó khăn cần được giải quyết vì vậy brokers phải luôn tích cực đồng hành cùng bạn.

Sàn giao dịch OANDA - Sàn giao dịch được yêu thích hiện nay

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Sàn giao dịchOANDA được thành lập  tại New York. Đây chỉnh là broker tiên phong cung cấp dữ liệu trao đổi ngoại tệ qua Internet kể từ năm 1996. Hiện tại, OANDA hoạt động rộng khắp trên toàn thế giới cùng đa dạng các sản phẩm giao dịch như 30 Hợp đồng chênh lệch (CFD) trong các chỉ số chứng khoán, trái phiếu, hàng hóa như dầu, kim loại như vàng, bạc.

Có thể nói, ưu điểm lớn nhất của sàn là được các cơ quan giám sát uy tín lớn nhất trên thị trường cấp phép hoạt động. Theo tổng hợp tin tức từ nguồn  dữ liệu Info Finance thu thập được thì sàn được giám sát bởi các tổ chức lớn  như: ASIC, FCA, MAS, MFSA, JFSA, …

Sàn OANDA cung cấp nền tảng giao dịch nào?

Hướng đến sự phát triển vững mạnh, sàn OANDA luôn tích cực cải tiến chất lượng dịch vụ cung cấp đến khách hàng, đặc biệt là trong lĩnh vực công nghệ.

Sàn đã tích cực điều chỉnh nền tảng giao dịch hiện tại, đồng thời liên kế với các tổ chức tài chính hàng đầu như Bloomberg, Deloitte, Johnson Control, DHG để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Chi phí giao dịch tại sàn OANDA

OANDA chỉ cung cấp 2 loại tài khoản và đối với khách hàng trực thuộc giấy Phép ASIC tài khoản Core sẽ tính phí hoa hồng 3.5 USD/lot tương đương 7 USD/lot/2 chiều, một mức đòn bẩy trung bình như nhiều sàn forex khác. Với tài khoản Premium, sẽ được miễn phí hoa hồng chỉ tính phí spread.

Đây là một trong những chính sách hấp dẫn dành cho nhà đầu tư đang mở tài khoản loại Premium.

Một điều bất tiện là sàn chưa có dịch vụ hỗ trợ tiếng Việt, vì vậy trong quá trình giao dịch có vấn đề phát sinh nào xảy ra thì nhà đầu tư cần trực tiếp liên hệ bằng Tiếng Anh để được hỗ trợ.

Để biết thêm về những đánh giá từ  nhà đầu tư và những khiếu nại của sàn thì theo dõi tại đây để tìm được câu trả lời cho riêng mình:

Khiếu nại sàn: https://infofinance.com/exposure

Xem thông tin về sàn giao dịch tại: https://infofinance.com/exchange

Hy vọng bài viết này sẽ cung cấp thêm cho bạn những thông tin bổ ích về thị trường và sàn OANDA. Info Finance chúc bạn có một hành trình đầu tư thật ấn tượng tại broker được yêu thích nhất thời điểm hiện tại.

Ngọc Thảo/ nguồn OANDA

 

Link nội dung: https://doanhnghiepcuocsong.vn/oanda-danh-gia-san-giao-dich-dang-duoc-yeu-thich-nhat-hien-tai-a116851.html