Hôtel D’Melin – Chốn dừng chân lý tưởng của du khách tại Vũng Tàu

Mang trong mình một nét đẹp hài hoà của sự cổ điển và hiện đại, nổi bật giữa con đường ẩm thực sầm uất – Trương Công Định, khách sạn gần biển Hôtel D’Melin đang là một trong top khách sạn Vũng Tàu có được đánh giá cao trên các nền tảng chuyên về du lịch.

1-1684844238.jpg
 

Hôtel D’Melin như một làn gió mới tại thành phố Vũng Tàu khi mang trong mình một phong cách Đông Dương riêng biệt, đặc trưng. Bên cạnh đó, Hôtel D’Melin là khách sạn với phong cách boutique, tương đương với tiêu chuẩn khách sạn 4 sao với các dịch vụ đi kèm như hồ bơi, nhà hàng Âu; giúp du khách có thể tận hưởng trọn vẹn những ngày nghỉ tại thành phố biển Vũng Tàu.

21-1684844262.jpg
 
31-1684844285.jpg
 

Có ai đó đã nói rằng, nếu chưa ghé Hôtel D’Melin, nghĩa là bạn chưa thật sự đến Vũng Tàu. Thật vậy, mặc dù ngoài kia có huyên náo, có ồn ào nhộn nhịp bao nhiêu, Hôtel D’Melin lại mở ra cho bạn một không gian hoàn toàn khác, bạn như được đánh thức bởi những vẻ đẹp mê hoặc của một Hôtel D’Melin sang trọng và ấm áp. Những vật liệu gỗ, tre cùng những hoa văn độc đáo được sử dụng triệt để, cùng những tone màu đơn sắc đối lập nhau trắng, đen và xám, mang lại sự cân bằng hài hoà về thiết kế, bạn sẽ cảm nhận được từng đường nét nghệ thuật ẩn trong một khách sạn ngay trung tâm thành phố biển Vũng Tàu.

41-1684844305.jpg
 

Ngoài những điểm mạnh về không gian, dịch vụ đi kèm cũng là một trong những điều giữ chân du khách nơi đây. Hồ bơi bốn mùa, nước luôn ấm áp quanh năm chính là một trong những điểm cộng của khách sạn. Hơn thế nữa, nhà hàng Compass Restaurant trong khuôn viên Hôtel D’Melin là một địa điểm được đánh giá cao của thực khách đam mê ẩm thực phương Tây. Sự sáng tạo và tâm huyết của đội ngũ bếp đã chinh phục được các thực khách và xây dựng nên tên tuổi của Compass Restaurant tại thành phố Vũng Tàu.

51-1684844323.jpg
 

Đặc biệt hơn, Hôtel D’Melin toạ lạc tại vị trí rất thuận tiện, nằm ngay con đường huyết mạch sầm uất Trương Công Định và chỉ cách bãi biển 200m đi bộ. Bạn có thể tận hưởng không khí trong lành, hít hà làn gió biển mát rượi của những buổi sáng sớm tinh mơ ngay tại phòng nghỉ hay vừa thưởng thức những món ăn sáng kiểu Âu thơ mộng bên cạnh hồ bơi lộng gió.

61-1684844344.jpg
 

Du khách khi ghé nơi đây không chỉ hài lòng về tiện ích và cảnh quan; sự nhiệt tình, chu đáo và chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên tại Hôtel D’Melin chính là yếu tố để giữ chân khách hàng. Cũng chính vì thế, Hôtel D’Melin luôn có các chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng thân thiết, vậy nên việc đặt phòng khách sạn khi du lịch Vũng Tàu sẽ dễ hơn bao giờ hết.

Hãy đến với Hôtel D’Melin để có thể cảm nhận những điều tuyệt vời chỉ có tại đây.

7-1684844382.jpg
 

Hôtel D’Melin – Khách sạn của những điều tử tế

Liên hệ đặt phòng: 0976365099 (zalo)
Địa chỉ: 12 Trương Công Định, Phường 2, TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu
Website: 
www.dmelin.com
Fanpage: www.facebook.com/dmelinvungtau

 

Vũ Hạnh

Link nội dung: https://doanhnghiepcuocsong.vn/hotel-dmelin-chon-dung-chan-ly-tuong-cua-du-khach-tai-vung-tau-a116801.html