Ông Nguyễn Quang Cung, đại diện Ban Tổ chức nhận định, sự tích cực tham gia của những thương hiệu hàng đầu trong và ngoài nước, trong đó có nhiều quốc gia công nghiệp tiên tiến trên các lĩnh vực bất động sản và trang trí nội ngoại thất, cho thấy Vietbuild Home 2018 là một sân chơi bổ ích cho các nhà doanh nghiệp, kiến trúc sư, tổ chức hiệp hội về bất động sản và xây dựng tại Việt Nam và quốc tế.
Trong khuôn khổ sự kiện, Ban tổ chức sẽ mở các diễn đàn doanh nghiệp, hội nghị khách hàng và các chương trình để doanh nghiệp và công chúng gặp gỡ trao đổi kinh nghiệm, giao lưu... Triển lãm là cơ hội để các doanh nghiệp nắm bắt thời cơ, tìm hiểu những hạn chế trong quá trình phát triển kinh doanh của mình. Qua đó, các công ty sẽ định hướng chiến lược phát triển tốt hơn, mở rộng liên kết trên nhiều lĩnh vực hợp tác để phát huy hoạt động kinh doanh của mình. Sự kiện còn giúp các doanh nghiệp, nhà quản lý trong việc đo lường, tìm hiểu và phân khúc kỹ hơn về thị trường bất động sản trong giai đoạn mới.
Đây là sự kiện góp phần xúc tiến thương mại và mua sắm, phục vụ nhu cầu trang trí nhà cửa về nội ngoại thất nhân dịp chào đón Noel và năm mới 2019. Trước đó, chương trình này cũng đã tổ chức tại Hà Nội.
So với 2.000 gian hàng của Vietbuild Home năm 2017, số lượng các gian hàng tham gia triển lãm lần này tăng gần 200 gian. Số lượng doanh nghiệp từ các quốc gia cũng nhiều hơn, với các sản phẩm đa dạng và phong phú cùng nhiều tính năng vượt trội.
Triển lãm Vietbuild Home 2018 diễn ra từ ngày 19 đến 23/12 tại Trung tâm Triển lãm Sài Gòn (SECC, quận 7, TP. Hồ Chí Minh) với sự góp mặt của hơn 2.200 gian hàng đến từ 450 đơn vị của 18 quốc gia và vùng lãnh thổ. Trong đó, có các quốc gia phát triển như Mỹ, Anh, Nhật Bản, Nga, Pháp, Hà Lan, Đức, Hàn Quốc, Singapore.../.
Vũ Hạnh