Người đàn ông nghe tin em bị đánh, kéo hội đi trả thù đã bị bắt giữ

05/06/2023 16:04

Sau khi biết em mình bị đánh, người đàn ông rủ thêm bạn đi để trả thù và gây thương tích cho đối thủ rồi bỏ trốn nhiều tháng mới ra đầu thú.

Ngày 5/6, Công an thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương đang hoàn tất hồ sơ để điều tra xử lý hành vi “Cố ý gây thương tích” của Lâm Văn Vửn (SN 1994, ngụ tỉnh Trà Vinh).

Theo thông tin ban đầu, Vửn hiện đang tạm trú tại xã An Điền, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương. Vào ngày 1/11/2022, Vửn nhận được tin của em mình rằng khi đang đi chơi tại xã An Tây thì bị Nguyễn Văn H., (SN 1984, ngụ Bến Cát) tấn công.

Sau khi nghe, Vửn điều khiển xe máy đến xã An Tây rủ thêm 2 người bạn để đi đánh nhau. Cả 3 tìm đến quán hải sản trên địa bàn ấp Lồ Ồ, xã An Tây, thị xã Bến Cát thì thấy Nguyễn Văn H., đang ngồi nhậu.

Tại đây, 2 bên xảy ra cự cãi, thách thức nhau, H., đã chạy vào quán nhậu cầm theo một con dao ra chém nhóm của Vửn. Tuy nhiên, Vửn đã giật được con dao rồi chém liên tiếp vào người H., khiến anh này bị thương.

Hung thủ sau đó bỏ trốn khỏi hiện trường. Công an đã điều tra và truy tìm Vửn nhiều lần nhưng đối tượng lẩn trốn liên tục. Được sự vận động của cơ quan công an, đầu tháng 6/2023 Lâm Văn Vửn đến cơ quan công an đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Bạn đang đọc bài viết "Người đàn ông nghe tin em bị đánh, kéo hội đi trả thù đã bị bắt giữ" tại chuyên mục Pháp Luật. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline ( 08 6883 9892) hoặc gửi về địa chỉ email (doanhnghiepvacuocsong@gmail.com).