Lụa tencel - chất liệu thời trang mùa hè được phái đẹp ưa chuộng

03/06/2023 12:30

() - Lụa tencel là chất liệu cao cấp, được làm từ bột gỗ tự nhiên, có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, mang đến sự mềm mịn và mát mẻ, phù hợp cho thiết kế trang phục mùa hè.

Lụa tencel - chất liệu thời trang mùa hè được phái đẹp ưa chuộng - 1Phái đẹp chia sẻ với nhau về một loại chất liệu thời trang mềm mát phù hợp với mùa hè là lụa tencel (Ảnh: IVY moda).

Chất liệu thời trang dành cho mùa hè thường có cotton và linen. Cotton hiện diện ở những chiếc áo phông màu pastel, màu sáng để tạo sự tươi mới và trẻ trung, còn linen sẽ xuất hiện trong các set đồ thường thấy như áo sơ mi phối cùng chân váy, quần shorts, đầm suông… Tuy nhiên, gần đây, phái đẹp chia sẻ với nhau về một loại chất liệu thời trang mềm mát phù hợp với mùa hè là lụa tencel.

Lụa tencel là chất liệu được làm từ sợi bông của các loại cây gỗ công nghiệp họ kim như bạch đàn, cây khuynh diệp, tre, cây thân xốp nhiều cellulose.

Lụa tencel được dệt kỳ công bằng công nghệ dệt nano mới. Đây là công nghệ tiên tiến thân thiện với môi trường. Bởi quá trình sản xuất sợi lụa tencel ít gây hại với môi trường. Các dung môi axit amin sử dụng trong dây chuyền sản xuất có thể tái sử dụng.

Cùng ngắm qua các sản phẩm thời trang được làm từ lụa tencel cao cấp mang lại sự mềm mát, và an toàn với làn da, được nhiều chị em phụ nữ ưu ái trong mùa hè này.

Lụa tencel - chất liệu thời trang mùa hè được phái đẹp ưa chuộng - 2Mùa hè là mùa của những chiếc đầm 2 dây xinh xắn, kết hợp cùng chất liệu lụa tencel đem lại sự thanh thoát, mềm mát cho người mặc (Ảnh: IVY moda).

Lụa tencel là chất liệu cao cấp, được làm từ bột gỗ tự nhiên, có khả năng thấm hút mồ hôi tốt. Vào mùa hè, khi đi du lịch, đi chơi, với thời tiết nóng, ẩm dễ ra nhiều mồ hôi, gây cảm giác khó chịu, những chiếc đầm bằng lụa tencel sẽ mang lại cho bạn những bức ảnh đẹp và khô thoáng, tươi mát cả ngày.

Lụa tencel - chất liệu thời trang mùa hè được phái đẹp ưa chuộng - 3

"Nàng thơ mùa hè" dịu dàng và bay bổng trong thiết kế đầm trễ vai dành cho phái đẹp (Ảnh: IVY moda).

So với chất liệu linen hay cotton thì lụa tencel mang một vẻ ngoài sang trọng, bề mặt óng mượt và mềm mát. Loại vải này đa dạng hơn trong việc nhuộm màu, ứng dụng linh hoạt và điều hòa nhiệt độ cơ thể tốt hơn. Đây cũng là một trong những ưu điểm giúp loại vải này được phái đẹp ưu ái lựa chọn làm chất liệu trang phục trong mùa hè.

Lụa tencel - chất liệu thời trang mùa hè được phái đẹp ưa chuộng - 4Với sự kết hợp giữa thẩm mỹ và xu hướng xã hội, Thảo Phương cho rằng có thể góp phần bảo vệ môi trường khi sử dụng chất liệu tencel (Ảnh: IVY moda).
Lụa tencel - chất liệu thời trang mùa hè được phái đẹp ưa chuộng - 5Lụa tencel có thể tạo ra những thiết kế ren sang trọng. Cô nàng Ngọc Mai - Tiếp viên hàng không của Vietjet đã dành nhiều ưu ái cho chất liệu này, vì sự đa năng và tính hữu dụng (Ảnh: IVY moda).

Lụa tencel hữu ích và tiện dụng khi được thiết kế sang trọng, thanh lịch để bạn diện đi làm, công tác, hoặc đa ứng dụng trong nhiều bối cảnh. Trên hết vẫn là giúp chị em phụ nữ tiết kiệm được thời gian, luôn trông tươi tắn, xinh đẹp và bảo vệ được làn da nhạy cảm trong mùa hè.

Lụa tencel - chất liệu thời trang mùa hè được phái đẹp ưa chuộng - 6Không chỉ là sự lựa chọn trong mùa hè, thiết kế áo cánh tiên tencel còn mang đến cho MC Hà Vũ vẻ ngoài thanh lịch, tự tin và xinh đẹp (Ảnh: IVY moda).

Chất liệu lụa tencel hạn chế bám bụi giúp chị em phụ nữ không cần lo lắng cho làn da trong mùa hè, cũng như giữ được tinh thần thời trang bền vững - xu hướng đang được ưu tiên hiện nay. Việc lựa chọn một sản phẩm thời trang đa năng, chất lượng và độ bền cao như lụa tencel cũng giúp giảm thiểu chi phí mua sắm.

Tìm hiểu các thiết kế của lụa tencel tại: https://s2.ivymoda.com/danh-muc/tencel . Hoặc bạn có thể đến các cửa hàng của thương hiệu thời trang IVY moda trên toàn quốc để mua sắm.

Bạn đang đọc bài viết "Lụa tencel - chất liệu thời trang mùa hè được phái đẹp ưa chuộng" tại chuyên mục Thời trang - Cuộc sống. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline ( 08 6883 9892) hoặc gửi về địa chỉ email (doanhnghiepvacuocsong@gmail.com).