Phát Đạt: Xây dựng văn hóa doanh nghiệp để vượt qua thách thức

09/06/2023 12:07

Công ty Cổ phần Phát triển BĐS Phát Đạt (HoSE: PDR) thường xuyên tổ chức các chương trình xây dựng, phát triển văn hóa doanh nghiệp dành cho đội ngũ lãnh đạo và nhân sự trong công ty.

Phát Đạt vừa tổ chức chương trình “Lãnh đạo hiểu và thương – Nhìn lại con đường, cùng nhau bước tiếp”. Đây là hoạt động định kỳ hàng quý nhằm mục đích xây dựng văn hóa doanh nghiệp, phát triển và gắn kết đội ngũ lãnh đạo, quản lý cấp cao.

Bất động sản - Phát Đạt: Xây dựng <a href=văn hóa doanh nghiệp để vượt qua thách thức" src="https://media.doisongphapluat.com/media/nguyen-thi-ha/2023/06/09/anh-1pd.jpg" width="450" height="264.5">

Chương trình “Lãnh đạo hiểu và thương” được tổ chức định kỳ hàng quý.

Chương trình được thiết kế bởi Cộng đồng Nhà lãnh đạo tỉnh thức diễn ra từ ngày 2 - 4/6/2023 tại Phan Thiết và Đà Lạt với sự tham gia của tất cả nhân sự thuộc Ban Lãnh đạo và quản lý cấp cao tại Phát Đạt. Các thành viên cùng nhau trải qua hành trình nhìn lại những thành tựu và khó khăn để thêm hiểu và thương, sẵn sàng đón nhận thử thách, bước về phía trước với tâm thế mới, năng lượng mới, con người mới.

Trước bối cảnh nền kinh tế và thị trường kinh doanh có nhiều biến động như thời gian vừa qua, Phát Đạt càng nhận rõ tầm quan trọng của việc xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp. Một doanh nghiệp có văn hóa vững vàng sẽ linh hoạt thích nghi với những thử thách, biến động từ bên ngoài. Bên cạnh đó, doanh nghiệp cũng sẵn sàng nội lực để đón nhận những cơ hội lớn trong tương lai.

Phát Đạt cũng nhận thức rõ việc phát triển tổ chức và xây dựng văn hóa doanh nghiệp cần có quá trình và đội ngũ lãnh đạo phải là người đi đầu để dẵn dắt sự thay đổi, cải tiến. Trước khi nâng cao kỹ năng cho nhân sự, đội ngũ lãnh đạo phải phát triển kỹ năng của mình trước, có tư duy cởi mở, tạo sức ảnh hưởng bằng sự thấu cảm sâu sắc về nhu cầu và quan điểm của nhân viên. Đặc biệt tại Phát Đạt, yếu tố “hiểu và thương” được nhấn mạnh và bồi dưỡng hàng ngày.

Bất động sản - Phát Đạt: Xây dựng <a href=văn hóa doanh nghiệp để vượt qua thách thức (Hình 2)." src="https://media.doisongphapluat.com/media/nguyen-thi-ha/2023/06/09/anh-2pd.jpg" width="450" height="300">

Phát Đạt duy trì tổ chức các hoạt động đào tạo nội bộ để phát triển văn hóa doanh nghiệp.

Ông Bùi Quang Anh Vũ – Tổng Giám đốc Phát Đạt chia sẻ; đội ngũ quản lý cấp cao chính là cánh tay nối dài của Ban Lãnh đạo để truyền tải các thông điệp quan trọng và xuyên suốt về “văn hóa tử tế - hiểu và thương” đến từng nhân sự trong công ty. Đội ngũ quản lý của Phát Đạt luôn là người tiên phong và làm gương trong việc thực hành và phát huy các giá trị văn hóa mà doanh nghiệp dầy công xây dựng.

Bất động sản - Phát Đạt: Xây dựng <a href=văn hóa doanh nghiệp để vượt qua thách thức (Hình 3)." src="https://media.doisongphapluat.com/media/nguyen-thi-ha/2023/06/09/anh-3pd.png" width="450" height="337">

Phát Đạt xây dựng “văn hóa gia đình – làm việc chuyên nghiệp – sống tử tế”.

Phát Đạt có lịch sử 19 năm hình thành và phát triển với văn hóa doanh nghiệp đặc trưng và có bản sắc. Mỗi Người Phát Đạt đều là thành viên trong một “Gia đình lớn – Làm việc chuyên nghiệp – Sống tử tế”. Các hoạt động đào tạo nội bộ và thực hành văn hóa doanh nghiệp được duy trì và đạt hiệu quả cao. Đây cũng là một trong các lý do khiến Phát Đạt thu hút được nhiều nhân sự có chuyên môn và trình độ cao. Năm 2022, Phát Đạt được bình chọn trong Top 10 môi trường làm việc tốt nhất ngành BĐS Việt Nam.

Minh Thành

Bạn đang đọc bài viết "Phát Đạt: Xây dựng văn hóa doanh nghiệp để vượt qua thách thức" tại chuyên mục Bất động sản. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline ( 08 6883 9892) hoặc gửi về địa chỉ email (doanhnghiepvacuocsong@gmail.com).