Hệ thống làm thủ tục trực tuyến của Vietjet đã sẵn sàng

03/06/2023 20:04

(Chinhphu.vn) - Hệ thống làm thủ tục trực tuyến Vietjet đã sẵn sàng phục hành khách bay khắp nội địa và quốc tế.

Vietjet cho biết, từ 24 giờ đến 1 giờ trước giờ khởi hành, hành khách có thể làm thủ tục trực tuyến đối với tất cả chuyến bay nội địa.

Đối với các chuyến bay quốc tế, dịch vụ làm thủ tục trực tuyến đã áp dụng cho các sân bay:  Nội Bài; Melbourne, Sydney (Australia); New Delhi, Ahmedabad, Mumbai (Ấn Độ) và sẽ tiếp tục cập nhật danh sách sân bay tiếp theo tại website của hãng. Thời gian áp dụng thực hiện thủ tục trực tuyến từ 24 giờ đến 90 phút trước giờ khởi hành. 

Dù ở bất kỳ nơi đâu, chỉ với một chiếc điện thoại thông minh là hành khách đã có thể thực hiện ngay các bước check-in đơn giản trên website www.vietjetair.com, hay ứng dụng Vietjet Air, lưu thẻ lên máy bay vào thiết bị di động, thảnh thơi di chuyển ra sân bay.

Vietjet là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải hàng không quốc tế (IATA) và sở hữu chứng nhận An toàn khai thác IOSA. 

Hãng hàng không tư nhân lớn nhất Việt Nam được xếp hạng 7 sao - cao nhất thế giới về an toàn hàng không bởi tổ chức uy tín AirlineRatings, top 50 hãng hàng không tốt nhất toàn cầu về hoạt động và sức khỏe tài chính trong hai năm 2018, 2019 của AirFinance Journal, liên tục nhận giải hãng hàng không chi phí thấp tốt nhất trao bởi các tổ chức uy tín, như Skytrax, CAPA, AirlineRatings...

PT


Bạn đang đọc bài viết "Hệ thống làm thủ tục trực tuyến của Vietjet đã sẵn sàng" tại chuyên mục Doanh nghiệp. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline ( 08 6883 9892) hoặc gửi về địa chỉ email (doanhnghiepvacuocsong@gmail.com).