Đừng nâng cấp watchOS 9.5 vội vì lỗi xanh màn hình

29/05/2023 12:09

Một số người cho biết Apple Watch của họ sau khi cập nhật lên watchOS 9.5 bị lỗi màn hình xanh.

MacRumors mới đây đã cho biết, nhiều thiết bị Apple Watch đang gặp phải tình trạng ám xanh màn hình khi nâng cấp lên phiên bản cập nhật watchOS 9.5 mới.

Đừng nâng cấp watchOS 9.5 vội vì lỗi xanh màn hình - Ảnh 1

Lỗi này có thể bắt gặp ở hầu hết các thiết bị từ Apple Watch Series 8 trở xuống. Trong khi đó, các mẫu Apple Watch SE và Apple Watch Ultra lại ít gặp hơn. Khi bị dính lỗi, màn hình của thiết bị sẽ hiển thị tông màu xanh lục khi mở Trung tâm điều khiển (Control Center) và khi kéo thanh thông báo (Notification), hay kể cả khi thực hiện nhập mật khẩu ở màn hình khóa. 

Một số ý kiến cho rằng, Apple đã bổ sung tông màu xanh sau khi người dùng cập nhật lên watchOS 9.5. Tuy nhiên, nhiều người dùng tỏ ra không đồng tình khi cho rằng tông màu này không phù hợp và rất thiếu thẩm mỹ. Một số người đã khởi động lại đồng hồ thì lỗi có biến mất nhưng không phải tất cả các trường hợp đều xử lý được bằng cách này.

Trước đây, một số thiết bị iPhone cũng đã gặp phải hiện tượng màn hình bị ám xanh khi sử dụng. Sau đó, Apple xác nhận đây là lỗi liên quan đến phần mềm và được khắc phục bằng một bản cập nhật.

Bạn đang đọc bài viết "Đừng nâng cấp watchOS 9.5 vội vì lỗi xanh màn hình" tại chuyên mục Xe - Công nghệ. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline ( 08 6883 9892) hoặc gửi về địa chỉ email (doanhnghiepvacuocsong@gmail.com).