Điều tra vụ thi thể người phụ nữ giấu trong vườn điều

27/09/2024 12:30

Cơ quan chức năng huyện Chư Pưh (tỉnh Gia Lai) đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ phát hiện thi thể bà N.T.V. (60 tuổi) trong vườn điều.

Ngày 27/ 9, Công an huyện Chư Pưh cho biết, đang xác minh, điều tra vụ thi thể một phụ nữ được phát hiện trong vườn điều tại thôn 6, xã Ia Le.

Nạn nhân là bà N.T.V. (60 tuổi, ngụ thôn 6, xã Ia Le).

Trước đó, chiều tối ngày 26/9, người dân phát hiện thi thể bà V. được chôn, giấu xác trong vườn điều. Thi thể có dấu hiệu đang phân hủy.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an huyện Chư Pưh phối hợp với cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, xác định nguyên nhân tử vong.

Theo người nhà, nạn nhân mất tích hơn một tuần. Gia đình bà V. chỉ có hai mẹ con. Người con trai 18 tuổi, cũng đã đi khỏi địa phương hơn một tuần nay.

Danh tính và lời khai của kẻ sát hại, giấu xác cô gái trong vali ở Vũng Tàu
Danh tính và lời khai của kẻ sát hại, giấu xác cô gái trong vali ở Vũng Tàu

Sau khi bị bắt giữ, bước đầu nghi can sát hại và giấu xác cô gái trong vali rồi bỏ trên núi Nhỏ (thành phố Vũng Tàu) khai sát hại cô gái để cướp tài sản.

Bạn đang đọc bài viết "Điều tra vụ thi thể người phụ nữ giấu trong vườn điều" tại chuyên mục Pháp Luật. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline ( 0902 569 321) hoặc gửi về địa chỉ email (doanhnghiepvacuocsong@gmail.com).