Bắt tạm giam người phụ nữ lừa đảo chiếm đoạt tài sản

26/09/2024 17:30

Để có tiền trả nợ các khoản vay trước đó, Thư đã đưa ra thông tin gian dối để vay, mượn tiền, lừa đảo chiếm đoạt của nhiều nạn nhân.

Ngày 26/9, Công an TP.Đà Nẵng thông tin, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Đà Nẵng tống đạt các quyết định khởi tố bị can, thực hiện lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Lê Thị Thư (SN 1976, trú phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng) về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Qua điều tra ban đầu xác định, từ tháng 12/2020, thời điểm này dịch bệnh Covid-19 bùng phát nên việc kinh doanh của Lê Thị Thư gặp nhiều khó khăn, không thể trả lãi cho những người vay trước đó. 

Từ đó, Lê Thị Thư đã mất dần khả năng thanh toán, trả nợ. Do đó, để có tiền trả nợ các khoản vay trước đó, Lê Thị Thư đã nói dối rồi vay, mượn tiền của nhiều người khác hoặc cầm cố tài sản của gia đình để kéo dài việc trả nợ và có hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Hiện vụ việc đang được Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an TP.Đà Nẵng tiếp tục xác minh, làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Tham khảo thêm
Tham khảo thêm
Nghi vợ ngoại tình, gã trai tống tiền "tình địch" 10 tỷ đồngNghi vợ ngoại tình, gã trai tống tiền

T.M

Bạn đang đọc bài viết "Bắt tạm giam người phụ nữ lừa đảo chiếm đoạt tài sản" tại chuyên mục Pháp Luật. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline ( 0902 569 321) hoặc gửi về địa chỉ email (doanhnghiepvacuocsong@gmail.com).